Chờ...

21 trận, 0 bàn thắng: Chelsea ra phán quyết cuối cùng cho Mykhailo Mudryk

VOH - Thi đấu không ổn định trong thời gian dài, Chelsea đang tính chuyện đẩy đi Mykhaylo Mudryk.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Ban lãnh đạo Chelsea đang làm việc với một số CLB nhỏ để đẩy đi Mykhaylo Mudryk nhằm giúp ngôi sao này tìm lại cảm hứng thi đấu. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại không còn nhiều CĐV đủ sức kiên nhẫn với màn trình diễn của cầu thủ hiện đang mang áo số 10 tại The Blues. 

Cụ thể, trong tổng số 21 trận đấu được ra sân cho Chelsea, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn chưa thể ghi nổi 1 bàn thắng cho Chelsea. Đáng nói hơn khi đội bóng thành London đã phải bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu Euro để đưa anh về. 

Mudryk đang có màn thể hiện quá thất vọng tại Chelsea - Ảnh: Internet
Mudryk đang có màn thể hiện quá thất vọng tại Chelsea - Ảnh: Internet

Ở mùa giải năm nay, cẩu thủ 22 tuổi tiếp tục sự đi xuống về mặt phong độ. Được biết, sau 4 trận đấu tại Ngoại hạng Anh chơi cho Chelsea, Mykhaylo Mudryk vẫn thể hiện bộ mặt đáng thất vọng với 0 bàn thắng và 0 kiến tạo.

Trong trường hợp Mykhaylo Mudryk rời đi, đây được coi là thương vụ thất bại đối với BLĐ Chelsea. Qua đó, trở thành minh chứng cho sự chi tiêu bất hợp lý của The Blues dưới thời Chủ tịch Todd Boehly. 

Chelsea đang dần hết kiên nhẫn với cầu thủ 22 tuổi - Ảnh: Internet
Chelsea đang dần hết kiên nhẫn với cầu thủ 22 tuổi - Ảnh: Internet

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Aston Villa trên sân nhà. Đây được coi là cơ hội tốt để Mykhaylo Mudryk chứng tỏ năng lực của bản thân trước CĐV đội nhà. Tuy nhiên, nếu vẫn chơi nhạt nhòa khả năng anh rời khỏi CLB tại TTCN mùa đông năm nay rất cao.