Chờ...

Aguero ca ngợi "đôi cánh Salah - Diaz mới" của Man City

VOH - "Tiềm năng của họ không có giới hạn", Sergio Aguero đánh giá cao bộ đôi tấn công Savio - Jeremy Doku của Man City.

Liverpool đang khởi đầu triều đại Arne Slot bùng nổ tại Ngoại hạng Anh bằng nguồn cảm hứng dạt dào từ "song sát" Mohamed Salah - Luis Diaz. Mỗi trụ cột hàng công "The Kop" đều đã sở hữu 3 bàn thắng cho riêng mình qua 3 vòng đấu đầu tiên của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa giải mới.

Bình luận qua Bola VIP, Sergio Aguero khen ngợi cặp ngòi nổ Liverpool. Dù vậy, máy săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Man City cũng tự tin "Cityzens" đang sở hữu bộ đôi Jeremy Doku - Savio có thể sáng ngang đẳng cấp của Salah - Diaz một ngày nào đó.

savio-doku
Doku và Savio là cặp cánh trẻ trung của nửa xanh thành Manchester. Ảnh: Internet

"Diaz và Salah đã có nhiều thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh cũng như chơi bóng cùng nhau hơn Savio và Doku. Thực tế đó khiến khó so sánh hơn nhưng họ đều là những cặp đôi hay nhất bóng đá hiện đại", Aguero nhận xét.

"Salah - Diaz là sự kết hợp ghi bàn cũng như kiến tạo. Họ là những đồng đội vô cùng ăn ý. Doku và Savio cần thời gian, nhưng tiềm năng của họ không có giới hạn".

doku-savio-man-city
Aguero tin Doku - Savio có thể trở thành cặp "Diaz - Salah mới". Ảnh: Internet

Cả Savio lẫn Doku đều sớm gây ấn tượng tại Ngoại hạng Anh 2024-2025 bằng khả năng rê bóng khuấy đảo hàng phòng ngự các đối thủ. Savio hoà nhập nhanh chóng và đã có 2 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.