Chờ...

Arsenal "giương cờ trắng" vụ Osimhen

VOH - Arsenal đã thông báo với Napoli rằng họ sẽ không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng) của Osimhen.

HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm một tiền đạo mới cho đội bóng sau khi hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Benjamin Sesko và Osimhen được cho là 2 mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới.

Napoli
Arsenal đang dần rút lui khỏi cuộc đua tranh giành tiền đạo người Nigeria - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Sky Sports Italia đưa tin rằng dù đánh giá cao Osimhen, Arsenal lại không sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này. Napoli đã sẵn sàng bán Osimhen trong vài tháng qua, nhưng chủ tịch câu lạc bộ, Aurelio de Laurentiis, đang kỳ vọng một đội bóng có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu euro của tiền đạo người Nigeria.

Đây là một mức giá rất cao, và Napoli chưa nhận được đề nghị chính thức nào đáp ứng với mức giá này. Một số CLB ở giải Vô địch Quốc gia Ả Rập Saudi được cho là sẵn sàng bỏ ra số tiền ngất ngưởng đó, nhưng cá nhân Osimhen vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu.

Oshimhen
Tiền đạo Napoli vẫn muốn thi đấu đỉnh cao tại trời Âu - Ảnh: Internet

Napoli có thể phải giảm giá bán Osimhen, trong viễn cảnh họ cần nguồn tiền từ việc bán cầu thủ để bổ sung cho tân binh mùa Hè. Đặc biệt là khi Gli Azzurri mong muốn sớm tái hợp cặp thầy trò Antonio Conte và Romelu Lukaku, về với sân Diego Armando Maradona.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.