Chờ...

Arsenal, Man City sở hữu hàng công khủng nhất Cúp C1

VOH - Cả Arsenal và Man City đều đã ghi 15 bàn tại Cúp C1 năm nay, cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu về số bàn thắng.

Theo thống kê đến trước lượt cuối vòng bảng Cúp C1, Arsenal, Man City và Atletico Madrid đang sở hữu hàng công khủng nhất Cúp C1 với 15 bàn thắng ghi được.

Ngoài số bàn thắng, Man City vẫn tiếp tục duy trì sự thống trị của mình ở đấu trường cấp cao nhất bóng đá châu Âu khi dẫn đầu về 2 thông số tấn công khác, bao gồm tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình mỗi trận (69%) và tỷ lệ chuyền chính xác (94%).

Arsenal, Man City sở hữu hàng công khủng nhất Cúp C1 1
Man City vẫn tiếp tục duy trì sự thống trị của mình ở Cúp C1 khi dẫn đầu về 3 thông số tấn công. Ảnh: Internet

Nếu tính rộng hơn, trong top 5 vẫn còn một đội bóng khác thuộc Ngoại hạng Anh là MU với 12 bàn thắng. Đội còn lại là Real, xếp vị trí thứ 4 với 13 bàn thắng.

Ở danh sách Vua phá lưới, vị trí dẫn đầu đang là sự cạnh tranh giữa 3 tiền đạo Erling Haaland, Rasmus Hojlund và Alvaro Morata với cùng 5 bàn thắng. Arsenal dù ghi nhiều bàn thắng nhưng chỉ có một đại diện nằm top thống kê là Bukayo Saka dẫn đầu danh sách kiến tạo với 4 pha dọn cỗ cho đồng đội.

Arsenal, Man City sở hữu hàng công khủng nhất Cúp C1 2
Bukayo Saka đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 4 pha dọn cỗ cho đồng đội. Ảnh: Internet

Trong khi Arsenal và Man City có thể thoải mái ra sân ở lượt cuối do đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng, 2 đội bóng còn lại của Ngoại hạng Anh là Newcastle và MU sẽ phải quyết chiến để giành lấy một suất vượt qua vòng bảng.

“Quỷ đỏ” buộc phải giành chiến thắng trước Bayern Munich, đồng thời chờ đợi Galatasaray cầm hòa Copenhagen để nuôi hy vọng đi tiếp.