Chờ...

Arsenal và Chelsea sáng cửa chiêu mộ Nico Williams trở lại

VOH - Arsenal và Chelsea vẫn trông chờ vụ Nico Williams gia nhập Barca thất bại để chiêu mộ sao tuyển Tây Ban Nha.

Nico Williams đang là cái tên hot trên TTCN sau thành công tại EURO 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ 22 tuổi gây ấn tượng với lối đá tấn công đẹp mắt và biết cách bùng nổ ở những trận cầu quan trọng. 

Cầu thủ thuộc biên chế Athletic Bilbao hiện nhận không ít sự quan tâm từ các CLB hàng đâu châu Âu như Barca, Arsenal hay Chelsea. Song, lựa chọn của Nico Williams hiện vẫn nghiêng về gia nhập CLB xứ Catalan. 

arsenal-va-chelsea-sang-cua-chieu-mo-nico-williams-tro-lai 1
Nico Williams chơi rực sáng tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa thực sự ngả ngũ với Arsenal và Chelsea. Theo thông báo mới nhất từ Fabrizio Romano, cả 2 đại diện Ngoại hạng Anh không có dấu hiệu buông xuôi thương vụ Nico Williams. 

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, Barca đang gặp khó trong việc chiêu mộ Nico Williams do vướng phải những vấn đề liên quan đến tài chính. 

arsenal-va-chelsea-sang-cua-chieu-mo-nico-williams-tro-lai 12
Nico Williams vẫn nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal và Chelsea - Ảnh: Internet

Cả Arsenal và Chelsea coi đây là cơ hội tốt để thắp lại hy vọng sở hữu ngôi sao sinh năm 2002. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang được định mức 49 triệu bảng Anh. 

Trước đó không lâu, Chelsea từng không sẵn sàng đáp ứng số tiền kể trên dành cho Nico Williams. Song màn trình diễn tại EURO 2024 đã thực sự thuyết phục Ban lãnh đạo CLB thành London quyết tâm sở hữu bằng được viên ngọc quý của bóng đá Tây Ban Nha. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.