Chờ...

Chuyên gia ESPN: "Không hiểu vì sao Arsenal chưa chiêu mộ sao Hà Lan đó"

VOH - "Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà họ tìm kiếm", Arsenal được khuyên đưa Jerdy Schouten về Emirates.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Thomas Partey. Giao kèo của tiền vệ Ghana tại Emirates chỉ còn thời hạn một năm, đồng nghĩa khả năng cao "Pháo thủ" sẽ bán anh ngay trong phiên chợ hè năm nay để tránh viễn cảnh mất trắng. 

Marciano Vink đã đề cập đến Jerdy Schouten như phương án thay thế Partey, bắt cặp hoàn hảo cùng Declan Rice dành cho ông lớn xứ sương mù. Chuyên gia kênh truyền hình nổi tiếng ESPN đánh giá lối chơi của tuyển thủ Hà Lan sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống chiến thuật mà HLV Mikel Arteta vận hành.

schouten-arsenal
Arsenal được khuyên đón Schouten về Emirates. Ảnh: Internet

"Tôi không hiểu vì sao Arsenal chưa chiêu mộ Schouten ngay ngày mai", Vink cung cấp quan điểm. "Họ tìm kiếm mẫu cầu thủ vừa không để mất bóng, vừa dễ dàng mang đến những đường chuyền chính xác giữa các tuyến. Schouten là tiền vệ đó".

Schouten giữ vai trò trụ cột trong thành phần PSV vô địch Eredivisie 2023-2024. Gây ấn tượng ở CLB, cầu thủ 27 tuổi được HLV Ronald Koeman trọng dụng ở VCK EURO 2024.

arsenal-schouten
Schouten duy trì phong độ ổn định ở cả CLB lẫn ĐTQG. Ảnh: Internet

Schouten đã đá chính toàn bộ 6 trận đấu của đội tuyển Hà Lan tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Nếu gia nhập "Pháo thủ", anh sẽ tiếp bước các đàn anh Dennis Bergkamp, Giovanni van Bronckhorst hay Robin van Persie ngày trước và sát cánh cùng đồng hương Jurrien Timber.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.