Chờ...

Bản tin Arsenal 21/6: "Pháo thủ" dẫn đầu cuộc đua giành Romeo Lavia

VOH - Arsenal tiến gần thêm một bước đến thương vụ chiêu mộ Romeo Lavia từ Southampton. Thomas Partey được 2 CLB Ả Rập Xê Út quan tâm.

Thomas Partey trên đường rời Emirates

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, Arsenal không mặn mà trong việc giữ chân Thomas Partey. Đại diện của cầu thủ người Ghana đang xem xét những phương áp thích hợp cho thân chủ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

partey
Thomas Partey chuẩn bị chia tay Arsenal. Ảnh: Internet

Nhiều thông tin cho biết, Al Ahly và Al Khaleej là 2 đội bóng Ả Rập Xê Út đánh tiếng muốn chiêu mộ Thomas Partey. Ngoài ra, cựu tiền vệ Atletico Madrid cũng để ngỏ khả năng ở lại châu Âu thi đấu trong môi trường đỉnh cao. 

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Romeo Lavia

Cây viết chuyên đưa tin về bóng đá Bỉ - Sacha Tavolieri tiết lộ, CLB Bắc London có nhiều cơ hội để giành chữ ký của Romeo Lavia. Mức giá của ngôi sao thuộc biên chế Southampton rơi vào khoảng 45 triệu bảng Anh.

lavia
Romeo Lavia là phương án thay thế Thomas Partey. Ảnh: Internet

Được biết, Arsenal chiếm lợi thế trong thương vụ này nhờ Bukayo Saka và Romeo Lavia có chung người đại diện Emeka Obasi. Dự kiến The Gunners sẽ sớm gửi đề nghị chính thức cho Southampton. 

“Pháo thủ” tự tin giữ chân Mikel Arteta

Theo CBS Sports, Arsenal không lo lắng dù Giám đốc thể thao Luis Campos của PSG chèo kéo HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là tin tưởng vào dự án lâu dài của đội chủ sân Emirates.

arteta
HLV Mikel Arteta muốn gắn bó lâu dài với Arsenal. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tiếng nói của HLV Mikel Arteta tại Arsenal ngày càng lớn hơn tại Arsenal. Ông chính là nhân tố đứng ra thuyết phục những Gabriel Martinelli, Gabriel Magalhaes hay Bukayo Saka gia hạn hợp đồng.