Chờ...

Bản tin Arsenal 21/7: Arsene Wenger tiết lộ cách để Buyako Saka hay hơn nữa

VOH - Bản tin Arsenal ngày 21/7 gồm các tin như Buyako Saka hỏi Arsene Wenger cách để thi đấu tốt hơn, Kai Havertz khiến anti fan câm nín.

Kai Havertz đăng Twitter đáp trả anti fan

Sau trận đấu giữa MLS All-Stars và Arsenal, tiền đạo Kai Havertz đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter một bức hình với dòng ghi chú: "Hav that" (tạm dịch: Nhận lấy nè).  Đây được xem như một lời đáp trả nhẹ nhàng của Havertz cho những lời dè bỉu mà anh phải hứng chịu trong những ngày vừa qua.

Trước đó, trong thử thách kỹ năng giữa 2 đội bóng vào ngày 19/7, tiền đạo người Đức trở thành người đầu tiên trong lịch sử cuộc thi không ghi được một điểm nào trong thử thách tạt và sút volley. Anh nhận được 14 quả tạt nhưng chỉ tung ra được 8 cú dứt điểm, 6 trong số đó được thủ môn đội bạn cản phá thành công.

Dòng chia sẻ của Kai Havertz trên mạng xã hội. Ảnh: Internet
Dòng chia sẻ của Kai Havertz trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Takehiro Tomiyasu trở lại

Bên cạnh sự xuất hiện của các tân binh như Declan Rice hay Jurrien Timber, Arsenal cũng đã đón chào sự trở lại của hậu vệ Takehiro Tomiyasu ở trận thắng 5-0 trước MLS All-Stars.

Tomiyasu sau hơn 4 tháng dưỡng thương đã góp mặt trên sân hơn 30 phút và đảm nhiệm vai trò trung vệ lệch trái thay thế cho Gabriel. Khi cầu thủ trẻ Auston Trusty vào sân, Tomi chuyển qua thi đấu ở vị trí trung vệ lệch phải.

Tomiyasu trở lại trong màu áo
Tomiyasu trở lại trong màu áo "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Sự trở lại của cầu thủ người Nhật Bản là cần thiết và rất kịp thời. Anh qua đó có thể tham gia giai đoạn tiền mùa giải đầy đủ cùng toàn đội Arsenal, trong khi huấn luyện viên Mikel Arteta có thêm nhân sự để thử nghiệm trước thềm mùa giải mới.

Arsene Wenger "mách nước" cho Buyako Saka

Tờ Telegraph, luật sư Tim Lewis đã chia sẻ về câu chuyện Arsenal đưa huyền thoại Arsene Wenger trở lại đội bóng, trong đó bao câu chuyện xung quanh cựu HLV 73 tuổi và cầu thủ người Anh Buyako Saka.

Buyako Saka gặp Arsene Wenger. Ảnh: Internet
Buyako Saka gặp Arsene Wenger. Ảnh: Internet

"Thật tuyệt khi chúng tôi đã đưa ngài Arsene trở lại phòng thay đồ. Saka chưa làm việc với Wenger trước đây nhưng khi gặp ông ấy, thằng bé lập tức gọi ông ấy là "sếp" (từ gốc: boss).

Cậu ấy hỏi Wenger: Sếp, làm thế nào để con có thể cải thiện thêm nữa? Wenger thẳng thắn đáp: Ta nghĩ con nên sử dụng chân phải của mình nhiều hơn đấy."

Câu chuyện của Tim Lewis nằm trong đoạn hội thoại chia sẻ về việc Arsenal sắp tổ chức lễ khánh thành bức tượng vinh danh Wenger bên ngoài sân vận động Emirates, đúng vào thời điểm kỷ niệm 20 năm thế hệ bất bại The Invincibles.