Chờ...

Danh sách du đấu của Man City: Sự xuất hiện của 3 cái tên bất ngờ

VOH - Trong danh sách tham dự tour du đấu hè 2023 của Man City sẽ không có sự góp mặt của Riyah Mahrez. Trong khi đó, những Kyle Walker, Joao Cancelo và Aymeric Laporte có mặt.

Man City đã công bố đội hình 25 cầu thủ tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại 2 quốc gia Đông Á, nhà vô địch Champions League 2022-23 sẽ có 3 trận giao hữu giúp đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola chuẩn bị cho chiến dịch của mùa giải mới.

Trong danh sách 25 cầu thủ không có sự xuất hiện của Riyah Mahrez. Cầu thủ người Algeria được phép không tập trung cùng toàn đội để hoàn tất việc chuyển đến đội bóng mới Al-Ahly với mức phí lên đến 35 triệu bảng Anh. Man City không muốn bán Mahrez nhưng họ đã tôn trọng và đáp ứng theo nguyện vọng của tiền đạo 32 tuổi.

Tân binh Mateo Kovacic có tên trong danh sách du đấu của Man City. Ảnh: Internet
Tân binh Mateo Kovacic có tên trong danh sách du đấu của Man City. Ảnh: Internet

Ở chiều ngược lại, các hậu vệ Kyle Walker, Joao Cancelo và Aymeric Laporte đều có tên trong danh sách của Man City. Cả 3 cầu thủ nêu trên hiện đều có tương lai không rõ ràng.

Man City rất muốn giữ Walker trước sự quan tâm đến từ Bayern. Hậu vệ người Anh muốn đi tìm một thử thách mới bên cạnh được đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên. Cancelo sau những lùm xùm giữa mùa giải 2022-23 không còn nằm trong kế hoạch của The Citizens nhưng với việc anh còn tới 4 năm hợp đồng, sẽ rất khó để anh rời đội chủ sân Etihad.

Với Laporte, sau khi Man City đạt thỏa thuận chung với RB Leipzig trong thương vụ Josko Gvardiol, vị trí của Laporte đang bị lung lay dữ dội. Mùa trước, trung vệ 29 tuổi chỉ thi đấu 24 trận trên mọi đấu trường cho City, trong đó có 12 trận ở Ngoại hạng Anh. 

Kyle Walker (trái) vẫn sẽ cùng Man City bay sang châu Á. Ảnh: Internet
Kyle Walker (trái) vẫn sẽ cùng Man City bay sang châu Á. Ảnh: Internet

Danh sách 25 cầu thủ tham dự chuyến du đấu của Man City:

Thủ môn: Ederson Morales, Stefan Ortega Moreno, Scott Carson

Hậu vệ: Kyle Walker, Ruben Dias, Kalvin Phillips, John Stones, Nathan Ake, Joao Cancelo, Aymeric Laporte, Manuel Akanji, Rico Lewis

Tiền vệ: Mateo Kovacic, Rodri, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Sergio Gomez, Maximo Perrone, Cole Palmer, James McAtee

Tiền đạo: Erling Haaland, Jack Grealish, Julian Alvarez, Phil Foden, Oscar Bobb

Sau chuyến du đấu tại Đông Á, Man City sẽ bắt đầu mùa giải 2022-23 bằng cuộc đụng độ với Arsenal trong khuôn khổ Siêu cúp nước Anh tại Sân vận động Wembley vào ngày 6/8.