Bản tin Arsenal 25/5: Thương vụ Diaby chững lại | "Pháo thủ" tin tưởng Trossard

VOH - Arsenal chưa gửi đề nghị chính thức nào với Bayer Leverkusen nhằm chiêu mộ Moussa Diaby. CLB Bắc London vẫn đặt niềm tin vào tài năng của Leandro Trossard.

Martin Odegaard cam kết tương lai tại Arsenal

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đang thúc tiến quá trình gia hạn hợp đồng với Martin Odegaard, ngay cả khi giao kèo giữa hai bên vẫn còn đến năm 2026. Sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay, Martin Odegaard đã được PSG liên hệ.

odegaard
Odegaard là ông chủ tuyến giữa của Arsenal. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mục tiêu của tiền vệ người Na Uy là gắn bó lâu dài với CLB Bắc London. Anh đã ghi được 15 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp “Pháo thủ” giành vé dự Cúp C1 năm sau.

Thương vụ Moussa Diaby chững lại

Arsenal vẫn đang lên kế hoạch bổ sung một cầu thủ chạy cánh nhằm chia lửa với Bukayo Saka. Fabrizio Romano tiết lộ, CLB Bắc London tiếp tục theo dõi tình hình của Moussa Diaby, người đang chơi khá ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen.

diaby
Diaby là mục tiêu được liên kết khá nhiều với CLB Bắc London. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tất cả chỉ đang dừng lại ở mức quan tâm. Vẫn chưa có bất kỳ tiến triển hay đề nghị cụ thể nào được Arsenal gửi đến Bayer Leverkusen. Bởi lẽ, đội chủ sân Emirates muốn ưu tiên cho thương vụ Declan Rice.

Arsenal tin tưởng Leandro Trossard

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết, Arsenal vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của Leandro Trossard ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Bỉ được mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và sắm vai dự bị chiến lược tại Arsenal.

trossard
Trossard hứa hẹn là cầu thủ nòng cốt của Arsenal mùa tới. Ảnh: Internet

Arsenal đã liên hệ với nhiều cầu thủ chơi trùng vị trí với Leandro Trossard. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Brighton sẽ có chỗ đứng tại sân Emirates. CLB Bắc London tin đẳng cấp của Leandro Trossard vẫn đủ sức để chơi bóng tại Cúp C1. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất