Chờ...

Bản tin Chelsea 29/7: Thương vụ Rayan Cherki đến The Blues đổ bể

VOH - Bản tin Chelsea 29/7 bao gồm những thông tin như vụ Rayan Cherki đổ bể. The Blues chào đón sự trở lại của Noni Madueke trước trận gặp Fulham.

Thương vụ Rayan Cherki đến Chelsea đổ bể 

Thương vụ Rayan Cherki đến Chelsea đổ bể - Ảnh: Internet
Thương vụ Rayan Cherki đến Chelsea đổ bể - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, việc ngôi sao của Lyon - Rayan Cherki chuyển đến Chelsea thi đấu sẽ không xảy ra trong mùa giải năm nay. 

Trước đó, 90min tiết lộ Ban lãnh đạo The Blues đánh giá cao tài năng Rayan Cherki và muốn đem anh về để nâng cấp tuyến tiền vệ đội bóng. 

Dẫu vậy, mức giá 50 triệu Euro từ phía Lyon nhiều khả năng chính là nguyên nhân chính khiến thương vụ đổ bể. Được biết, đội bóng thành London hiện chỉ đang muốn chi 35 triệu Euro cho thương vụ này. 

Chelsea kỳ vọng Noni Madueke trở lại trong trận đấu với Fulham

Chelsea kỳ vọng Noni Madueke có thể sớm quay trở lại đội hình - Ảnh: Internet
Chelsea kỳ vọng Noni Madueke có thể sớm quay trở lại đội hình - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo từ Nizaar Kinsella, Ban huấn luyện đội chủ sân Stamford Bridge kỳ vọng Noni Madueke sẽ trở lại trong trận đấu giao hữu với Fulham. 

Được mang về với rất nhiều kỳ vọng, nhưng chấn thương gân kheo đã liên tục làm gián đoạn khả năng phát triển của cầu thủ 21 tuổi trong màu áo Chelsea. 

Chelsea bị UEFA phạt 30 triệu Euro, cấm tham dự cúp châu lục

Chelsea chỉ phải đóng phạt cho UEFA - Ảnh: Internet
Chelsea chỉ phải đóng phạt cho UEFA - Ảnh: Internet

Chelsea đã bị UEFA phạt 10 triệu Euro cũng dựa trên các vi phạm Luật công bằng tài chính trong quá khứ. Ban điều hành Ngoại hạng Anh đã gửi thông tin về các giao dịch thiếu thông tin của Chelsea diễn ra từ năm 2012 đến 2019, dưới thời chủ tịch Roman Abramovich.

Khoản tiền phạt 10 triệu Euro đã "giải quyết xong vấn đề" theo như lời của tờ The Athletic. Chelsea qua đó sẽ không phải đối mặt với các lệnh trừng phạt thể thao nào từ UEFA. Tuy nhiên câu lạc bộ thành London không tham dự bất kỳ giải đấu châu Âu nào vào mùa giải tới do kết thúc ở vị trí thứ 12 Premier League 2022-23.