Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 28/7: Caicedo khó lòng cập bến Chelsea | Hojlund khao khát chuyển đến MU

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 28/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[The Athletic] - Brighton tiếp tục từ chối đề nghị thứ hai trị giá 80 triệu bảng Anh của Chelsea dành cho Moises Caicedo. Mặt khác, CLB Tây London cảm thấy ngán ngẩm khi đối tác liên tục đòi đưa Levi Colwill vào hợp đồng như một thương vụ trao đổi.

Moises Caicedo khó lòng cập bến Chelsea - Ảnh: Internet
Moises Caicedo khó lòng cập bến Chelsea - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Rasmus Hojlund chỉ muốn gia nhập MU và không quan tâm đến sự quan tâm từ phía PSG. Vấn đề hiện tại, nằm ở việc “Quỷ đỏ” có thể đưa ra số tiền đúng với kỳ vọng của Atalanta hay không mà thôi. 

*[Ben Jacobs] - The Blues sẵn sàng trả giá cao hơn “Lữ đoàn đỏ”. Cụ thể, Ban lãnh đạo Southampton muốn có ít nhất 50 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán Romeo Lavia và Chelsea hoàn toàn dư sức đáp ứng điều này. 

Tuy nhiên, việc phải bận tâm do thương vụ Moises Caicedo chưa thể hoàn tất có thể khiến cho The Blues đánh mất sao trẻ người Bỉ vào tay Liverpool. 

Romeo Lavia đang được cả Chelsea và Liverpool để mắt đến - Ảnh: Internet
Romeo Lavia đang được cả Chelsea và Liverpool để mắt đến - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - The Blues hiện tại không tìm kiếm một thủ môn nào mới trong thời gian này. Trước đó, đã có những thảo luận về Andre Onana nhưng cựu sao Inter Milan đã lựa chọn gia nhập MU. 

*[Sky Sports] - West Ham United vẫn xem Harry Maguire là mục tiêu lý tưởng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Kết thúc mùa giải 2022/23, The Hammers muốn cải thiện chất lượng đội hình để chinh chiến ở Cúp C2.