Bernardo Silva chỉ ra 2 điểm mạnh của Inter khiến Man City phải dè chừng

VOH - Bernardo Silva không giấu được niềm vui khi Manchester City hạ Real Madrid 4-0 ở Bán kết C1 lượt về. Dù vậy, anh và các đồng đội tỏ ra thận trọng khi sắp đụng độ Inter Milan.

Man City thắng Real Madrid 5-1 sau 2 lượt trận, qua đó có lần thứ 2 tiến vào Chung kết C1. Bernardo Silva tỏa sáng với cú đúp trong hiệp một giúp đội chủ sân Etihad chiếm nhiều lợi thế. Theo tiền vệ người Bồ Đào Nha, bản thân anh đã chơi tốt hơn so với trận lượt đi.

“Thật tuyệt khi có thể thắng Real 4-0 trong trận đấu thế này. Tôi không nghĩ mình đã chơi tốt ở lượt đi, thế nhưng lượt về đã khác. Tôi có khả năng đánh đầu tốt lắm đấy, mặc dù hơi nhỏ người. Thành thật mà nói, tôi rất hài lòng với những gì toàn đội đã thể hiện”.

bernardo
Bernardo Silva thận trọng trước Inter Milan. Ảnh: Internet

Đối thủ của Man City trong trận Chung kết C1 là Inter Milan. Ở trận Bán kết còn lại, Nerazzurri đã xuất sắc hạ AC Milan 3-0 sau 2 lượt trận. Bernardo Silva nhận định, Inter Milan là tập thể vô cùng khó chịu và có thể khiến Man City phải e ngại.

“Tôi có xem trận Inter thắng Milan. Tôi cũng theo dõi họ ở vòng bảng cúp C1 năm nay. Inter là đội bóng mạnh ở khả năng chuyển đổi trạng thái và những pha bóng cố định. Có lẽ sẽ rất khó khăn khi đối đầu với họ, tuy nhiên chúng tôi vẫn phải cố gắng mà thôi”.

Có nhiều điểm trùng hợp khi Man City gặp Inter Milan. Lần gần nhất một đội bóng Anh đối đầu với đại diện Serie A đã từ năm 2005, khi Liverpool thắng AC Milan ở Chung kết. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu này đều sẽ diễn ra tại sân Ataturk, Istanbul.