Bị CĐV West Ham làm chảy máu đầu, đội trưởng Fiorentina đáp trả đẳng cấp

VOH - Trong lúc thực hiện quả đá phạt góc, thủ quân Cristiano Biraghi của Fiorentina đã bị CĐV West Ham United tấn công bằng những vật thể lạ.

Tình huống diễn ra ở phút 32, nơi Fiorentina được hưởng quả đá phạt góc chếch bên cánh phải. Hậu vệ Cristiano Biraghi là cầu thủ được giao trọng trách thực hiện. Tuy nhiên, CĐV West Ham United không ngừng ném vật thể lạ đến vị trí của Cristiano Biraghi.

Trong lần đầu tiên, số 3 của Fiorentina may mắn né được. Tuy nhiên, một chiếc cốc đã rơi trúng đầu Cristiano Biraghi ở lần thứ hai anh đứng tại cột cờ góc. Hậu quả là anh bị chảy máu đầu, phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

biraghi
Cristiano Biraghi đổ máu vì sự quá khích của CĐV West Ham United. 

Dù vậy, Cristiano Biraghi lại có phản ứng đẳng cấp, cho thấy bản lĩnh vượt trội. Thay vì đáp trả gay gắt, cầu thủ 30 tuổi đứng vỗ tay và giơ biểu tượng “like” về phía đám đông CĐV West Ham United vẫn tỏ ra hung hăng trên khán đài.

Sau đó, Declan Rice phải đứng ra xoa dịu tình hình và trấn an tinh thần các đồng nghiệp bên phía Fiorentina. Nhiều khả năng sau trận Chung kết C3, West Ham United phải đối mặt với án phạt nặng từ UEFA.

Đây không phải là lần đầu tiên CĐV West Ham United gây rắc rối tại Cúp C3. Trong trận Bán kết gặp AZ Alkmaar, nhóm CĐV The Hammers thậm chí bị đánh trên khán đài sân AFAS.

Cristiano Biraghi bị CĐV West Ham United ném vật thể lạ: