Chờ...

Bị Chelsea ruồng bỏ, 3 "hàng thải" thi nhau khuấy đảo trời Âu

VOH - Loạt trận Cúp C2 rạng sáng ngày 16/2 chứng kiến màn trình diễn chói sáng của các cựu cầu thủ Chelsea.

Hành quân đến sân Feyenoord, AS Roma để thủng lưới khi Igor Paixao mở tỷ số. Đến phút 67, Romelu Lukaku lên tiếng giúp đại diện Serie A ra về với trận hòa 1-1. Theo Squawka, chân sút người Bỉ đã ghi bàn trong 13 trận gần nhất tại Cúp C2.

Bị Chelsea ruồng bỏ, 3 "hàng thải" thi nhau khuấy đảo trời Âu 1
Lukaku vừa giúp AS Roma thoát khỏi trận thua trên đất Hà Lan. Ảnh: Internet

Romelu Lukaku cán mốc 26 bàn thắng - thành tích tốt thứ ba trong lịch sử giải đấu và xếp ngang hàng với Aritz Aduriz (cựu cầu thủ Athletic Bilbao). Ngôi sao đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Pierre-Emerick Aubameyang khi có được 30 pha lập công.

Đối đầu Shakhtar Donetsk, Marseille dẫn 2-1 từ phút 90 nhưng để đối thủ gỡ hòa ở phút 90+2. Cá nhân Pierre-Emerick Aubameyang đóng góp một bàn thắng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, tuyển thủ Gabon được Chelsea giải phóng để gia nhập Marseille dưới dạng tự do.

Ở trận đấu giữa AC Milan và Rennes, Ruben Loftus-Cheek bùng nổ với cú đúp. Chỉ trong năm 2024 (6), cựu cầu thủ Chelsea đã có số bàn thắng gấp đôi 4 năm trước đó (3). 

Bị Chelsea ruồng bỏ, 3 "hàng thải" thi nhau khuấy đảo trời Âu 2
Loftus-Cheek liên tục ghi bàn trong màu áo AC Milan. Ảnh: Internet

Không cạnh tranh được vị trí tại Chelsea, Ruben Loftus-Cheek phải nối gót Olivier Giroud cùng Christian Pulisic gia nhập AC Milan. Mùa giải 2023/24, tiền vệ người Anh ra sân tổng cộng 26 lần và trở thành nhân tố quan trọng ở sân San Siro.

Chứng kiến người cũ thi nhau tỏa sáng, CĐV Chelsea có lẽ không khỏi nuối tiếc. Năm nay, The Blues vắng mặt tại đấu trường châu Âu do chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh mùa trước.