Chờ...

Reece James đăng tải một bức ảnh, fan Chelsea phấn khích: "Đúng là tin tốt"

VOH - Người hâm mộ Chelsea bày tỏ sự vui mừng với tín hiệu tích cực từ đội trưởng CLB. Reece James đang hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến và có khả năng sớm tái xuất sân cỏ.

Chấn thương tiếp tục ám ảnh Reece James ở mùa giải 2023-2024. Từ đầu mùa, đội trưởng Chelsea mới chỉ ra sân vỏn vẹn 9 lần trên mọi đấu trường. 

Lần gần nhất James góp mặt trong đội hình "The Blues" đã là từ đầu tháng 12 năm ngoái. Dù vậy, trụ cột trấn thủ cánh phải vừa bắn tín hiệu vui đến các fan hâm mộ thông qua MXH.

Reece James đăng tải một bức ảnh, fan Chelsea phấn khích: "Đúng là tin tốt" 1
James cập nhật tình hình hồi phục chấn thương tích cực. Ảnh: Internet.

Qua Instagram, James đăng tải hình ảnh chân mang chiếc tất và đôi giày lấm lem đất. Đây là dấu hiệu cho thấy thủ quân 24 tuổi đã có thể ra sân tập luyện trở lại. 

Fan hâm mộ có tài khoản @AdieleElvis phấn khích bình luận: "Chào mừng James trở lại!!!" CĐV @warri_golden cũng cảm thấy vui mừng: "Cậu ấy hồi phục nhanh quá, đúng là tin tốt". 

The Athletic xác nhân James hiện tại đã có thể hoàn tất các giáo án nhẹ. Hậu vệ phải người Anh đặt mục tiêu tập luyện cùng toàn đội trong vòng một tháng tới và kịp tái xuất thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải.

Reece James đăng tải một bức ảnh, fan Chelsea phấn khích: "Đúng là tin tốt" 2
Các fan Chelsea háo hức chờ James chơi bóng trở lại. Ảnh: Internet.

Để chữa trị dứt điểm vấn đề gân kheo đeo bám nhiều năm qua, James đã chấp nhận lên bàn mổ. Ca phẫu thuật của anh được tiến hành tại Phần Lan, bởi 2 chuyên gia giàu kinh nghiệm Sakari Orvara và Lassi Lempainen.