Chờ...

Cole Palmer háo hức tái ngộ Man City, sẵn sàng cùng Chelsea tạo bất ngờ

VOH - Tiền vệ Cole Palmer cho biết đang rất háo hức gặp lại Man City. Đồng thời, khẳng định Chelsea muốn tạo nên bất ngờ tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Đầu mùa giải năm nay, Man City đã gây xôn xao khi quyết định đẩy đi Cole Palmer đến Chelsea với mức phí 42.5 triệu bảng Anh. Điều này khiến không ít NHM The Citizens cảm thấy khó hiểu bởi cầu thủ người Anh đang sở hữu tiềm năng phát triển to lớn. 

Bằng chứng cho thấy, kể từ thời điểm gia nhập Chelsea cho đến nay, Cole Palmer đóng góp 12 bàn thắng và 9 kiến tạo/28 trận. Thành tích tốt nhất ở The Blues trong mùa giải 2023/24.

Cole Palmer đang tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea - Ảnh: Internet
Cole Palmer đang tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea - Ảnh: Internet

Cuối tuần này, Cole Palmer sẽ có cơ hội quay trở lại mái nhà xưa Etihad khi Chelsea làm khách tại đây. Cầu thủ người Anh cảm thấy rất háo hức và tiết lộ toàn đội muốn tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ.

Phát biểu trên tờ Metro, Cole Palmer cho biết: “Đây là một cảm giác rất kỳ lạ, nhưng tôi rất háo hức chờ đến ngày nó diễn ra. Toàn đội cũng đang muốn tạo nên trận cầu hay trước Man City”. 

Cole Palmer ghi bàn vào lưới Man City ở trận lượt đi - Ảnh: Internet
Cole Palmer ghi bàn vào lưới Man City ở trận lượt đi - Ảnh: Internet

“Rõ ràng tôi đã thi đấu với Man City tại Stamford Bridge nhưng làm nó trên sân Etihad mang đến cảm giác rất đặc biệt”. 

Cole Palmer dĩ nhiên được xem là tia hy vọng giúp Chelsea giành điểm trước Man City. Ở trận lượt đi, cầu thủ người Anh từng sắm vai người hùng khi ghi bàn phút cuối để giật lại 1 điểm từ tay The Citizens.