Chờ...

Bỏ ngỏ khả năng rời MU, Bruno Fernandes lập tức được 2 ông lớn châu Âu săn đón

VOH - Việc tương lai của Bruno Fernandes chưa được đảm bảo tại Old Trafford đã tạo cơ hội để 2 CLB hàng đầu châu Âu tiếp cận tiền vệ này.

Theo Nhà báo Samuel Luckhurst, với việc BLĐ MU thể hiện rõ quan điểm không cam kết tương lai với đội trưởng Bruno Fernandes, tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể cân nhắc việc chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford ngay trong mùa hè tới.

Bayern Munich và Inter Milan là 2 đội bóng đang theo dõi sát sao tình hình hiện tại của Bruno. Ngôi sao người Bồ vẫn được đánh giá cao ở khả năng tấn công và sáng tạo khi thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

mu-bruno-2
BLĐ Bayern đang rất khao khát sở hữu Bruno - Ảnh: Internet

Về phía Bayern, đội bóng này đang cần một người chia lửa cùng Harry Kane, trong bối cảnh tài năng trẻ sáng giá của họ - Musiala cũng đang rục rịch chia tay Allianz Arena trước sự dòm ngó của các đội bóng lớn khác.

Trong khi đó, Inter Milan vẫn luôn thiếu vắng một mẫu tiền vệ sáng tạo ở đẳng cấp cao, và việc Bruno có khả năng chia tay MU sẽ mở ra cơ hội để nửa xanh thành Milan có thể bổ sung lực lượng.

mu-bruno
Chung kết FA Cup nhiều khả năng sẽ là trận đấu cuối cùng của Bruno trong màu áo MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo định giá thị trường, Bruno hiện tại có giá trị chuyển nhượng khoảng 70 triệu Euro, con số này vượt quá khả năng của Inter, vì vậy trong trường hợp cầu thủ người Bồ Đào Nha chia tay Old Trafford, thì Bayern Munich có thể sẽ chính là điểm đến lý tưởng nhất của tiền vệ sinh năm 1994 này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.