Chờ...

Chuyên gia phát hiện sao MU bất mãn: "Cậu ấy không ưa Ten Hag"

VOH - Chuyên gia bóng đá Julien Laurens nhận thấy Casemiro không hạnh phúc tại MU vì mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

Trận thua Arsenal nối dài chuỗi phong độ thảm hại của MU. "Quỷ đỏ" thi đấu bế tắc và bại trận ngay tại thánh địa Old Trafford, khiến Sir Jim Ratcliffe phải ôm mặt ngán ngẩm trên khán đài.

Trong bàn thua duy nhất của MU, Casemiro là người mắc lỗi lớn. Tiền vệ Brazil phán đoán tình huống hời hợt và chậm chạp băng lên bẫy việt vị Kai Havertz, để ngòi nổ đối thủ băng lên kiến tạo cho Leandro Trossard ghi bàn.

ten-hag-casemiro
Casemiro sa sút phong độ trong màu áo MU. Ảnh: Internet

Bình luận trong chương trình The Gab & Juls Show, chuyên gia bóng đá Julien Laurens cho rằng Casemiro có dấu hiệu bất mãn với ông thầy Erik ten Hag: "Trung vệ không phải vị trí của Casemiro, cậu ấy không muốn thi đấu ở đó. Casemiro không ưa Ten Hag và cũng không muốn ở lại MU".

Casemiro không ít lần bị Ten Hag kéo xuống trấn thủ trung tâm hàng phòng ngự mùa này. Ở thất bại 4 bàn trắng trước Crystal Palace, tiền vệ 32 tuổi cũng không phối hợp tốt với Jonny Evans. 

casemiro-mu
Casemiro không hài lòng vì bị xếp chơi vai trò trái sở trường và có thể sớm chia tay "Quỷ đỏ" dù vẫn còn 2 năm hợp đồng. Ảnh: Internet

Fabrizio Romano đưa tin Casemiro khả năng cao sẽ rời Old Trafford vào mùa hè năm nay. Các CLB Saudi Pro League đang sẵn sàng gửi đề nghị đến cả cựu ngôi sao Real Madrid lẫn MU, để đưa anh sang Trung Đông thi đấu. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.