Chờ...

"Bom xịt Chelsea" cô lập bản thân trong triều đại Maresca, chờ 2 kịch bản ra đi

VOH - Quay về Chelsea, Kepa Arrizabalaga tách biệt khỏi đội một và đếm ngày dứt áo rời Stamford Bridge.

Hợp đồng khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn của Kepa Arrizabalaga chỉ có thời hạn một mùa, nên thủ môn Tây Ban Nha đành trở về Chelsea sau khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn. 

Daily Mail cập nhật Kepa đã hội quân tại đại bản doanh Cobham đúng thời điểm tân HLV Enzo Maresca triệu tập các ngôi sao không tham dự VCK EURO 2024. Dù vậy, người gác đền 29 tuổi lại tập luyện riêng, tách biệt khỏi các thành viên đội một khác.

chelsea-kepa
Kepa cô lập bản thân tại thủ đô xứ sương mù. Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Kepa và "The Blues" sẽ chia tay trong phiên chợ hè năm nay. Giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn một năm, đồng nghĩa đại gia tây London đang đối mặt viễn cảnh mất trắng thủ thành xứ đấu bò.

Al Ittihad và Real Madrid là hai bến đỗ tiềm năng nhất mùa sau dành cho Kepa. CLB Saudi Pro League đã gửi đề nghị đến anh trước biến động Chủ tịch từ chức, còn "Los Blancos" cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Kepa trong trường hợp Andriy Lunin ra đi.

kepa-chelsea
Kepa có thể được Real Madrid tái chiêu mộ. Ảnh: Internet

Chelsea từng phải bỏ ra mức giá kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn để đón Kepa về Stamford Bridge hồi năm 2018. Đáng tiếc anh không đáp ứng được kỳ vọng bởi nhiều sai lầm mắc phải.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày