Chờ...

Calafiori sớm chia tay đội tuyển Ý, trở về Arsenal

VOH - Trung vệ Riccardo Calafiori quay lại Arsenal sau khi dính chấn thương trong chiến thắng đội tuyển Pháp.

Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano tiết lộ Riccardo Calafiori vừa rời đại bản doanh đội tuyển Ý. Trung vệ Arsenal trở về CLB chủ quản và không tham dự trận đấu với Israel trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Nations League 2024-2025 sau đây 2 ngày.

Calafiori vốn đá chính trong chiến thắng Pháp 3-1 của "Azzurri" ngày ra quân. Tuy nhiên, tân binh "Pháo thủ" đã bị đau vì pha va chạm với Ousmane Dembele ở phút 71 và phải rời sân nhường chỗ cho Alessandro Buongiorno.

arsenal-calafiori
Calafiori chia tay ĐTQG. Ảnh: Internet

Đội ngũ y tế đội tuyển Ý không muốn đánh cược với rủi ro và quyết định cho phép Calafiori quay lại thành London. Romano cho biết thực tế chấn thương của anh không nghiêm trọng.

Trước đó, đích thân HLV Luciano Spalletti còn phát biểu cậu học trò có khả năng kịp bình phục trước thềm chuyến hành quân đối đầu Israel. Đội ngũ y tế Arsenal sẽ đánh giá mức độ kỹ càng hơn và Calafiori vẫn còn 1 tuần phía trước để sẵn sàng cho trận derby bắc London với Tottenham.

calafiori-arsenal
Calafiori được tạo điều kiện sớm về CLB. Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta vẫn chưa vội vàng bố trí đá Calafiori đá chính tại Ngoại hạng Anh. Chữ ký người Ý chỉ được thuyền trưởng "Pháo thủ" tung vào sân từ băng ghế dự bị trong 2/3 vòng đấu đầu mùa.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.