Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 31/7: Chelsea đạt thỏa thuận với sao tuyển Pháp | Dembele đồng ý gia nhập PSG

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 31/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Fabrizio Romano] - Nhà báo người Ý nhấn mạnh, CLB xứ Catalan chắc chắn sẽ tái khởi động thương vụ Cancelo nếu Dembele chuyển tới PSG. Trong khi đó, Man City vẫn đang để ngỏ việc giữ lại hậu vệ người Bồ Đào Nha. 

Cancelo có khả năng chuyển đến Barca - Ảnh: Internet
Cancelo có khả năng chuyển đến Barca - Ảnh: Internet

*[David Ornstein] -  Chelsea đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ AS Monaco về việc ký hợp đồng với trung vệ Axel Disasi. Đội bóng phía tây London qua đó đồng ý một thỏa thuận chuyển nhượng trị giá trong khoảng 45 triệu Euro (38 triệu bảng Anh).

*[Thomas Frank] - Thuyền trưởng của Brentford mới đây cũng thừa nhận sẽ không thể giữ thủ môn David Raya ở lại: "Tôi nghĩ rằng lẽ tự nhiên Raya muốn ra đi nếu có một cơ hội tốt đến với cậu ấy. Tất cả chúng tôi đều hiểu đó là một quyết định đúng".

*[Fabrizio Romano] - MU đã có những cuộc trò chuyện với phía cầu thủ Sofyan Amrabat và anh ấy rất muốn chuyển đến đội chủ sân Old Trafford. Bây giờ là lúc họ đàm phán thỏa thuận với Fiorentina để chiêu mộ tiền vệ người Morocco. 

Sofyan Amrabat háo hức chuyển đến MU thi đấu - Ảnh: Internet
Sofyan Amrabat háo hức chuyển đến MU thi đấu - Ảnh: Internet

*[The Guardian] - MU sẵn sàng nói lời chia tay với Scott McTominay ngay ngay trong phiên chợ hè 2023. Được biết, “Quỷ đỏ” muốn có ít nhất 45 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình. 

*[Fabrizio Romano] - Sau thời gian dài đàm phán, PSG và Dembele đã đạt được những thỏa thuận đầu tiên. Cụ thể, PSG và Dembele đạt thỏa thuận miệng về một hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang tìm cách tốt nhất để chốt thương vụ này. 

PSG và Dembele đã đạt được những thỏa thuận đầu tiên - Ảnh: Internet
PSG và Dembele đã đạt được những thỏa thuận đầu tiên - Ảnh: Internet