Chờ...

CĐV Arsenal sốc khi Oliver phạt thẻ đỏ Vieira nhưng bỏ qua lỗi của Kovacic

VOH - Trọng tại Michael Oliver gây tranh cái khi đuổi Fabio Vieira nhưng lại không phạt Mateo Kovacic khiến CĐV Arsenal phát điên.

Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng trước Burnley tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp thầy trò Mikel Arteta chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh và bằng điểm với Man City. 

Những người lập công giúp “Pháo thủ” thắng lợi gồm Leandro Trossard, William Saliba và Zinchenko. Đáng chú ý, đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp sao tuyển Bỉ tỏa sáng giúp CLB thành London giành chiến thắng. 

Fabio Vieira nhận tấm thẻ đỏ rời sân cuối trận - Ảnh: Internet
Fabio Vieira nhận tấm thẻ đỏ rời sân cuối trận - Ảnh: Internet

Vớt gợn duy nhất của Arsenal đến từ tấm thẻ đỏ cuối trận của tiền vệ Fabio Vieira. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có tình huống vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với đội bạn. 

Trọng tài chính Michael Oliver ngay lập tức đã truất quyền thi đấu sao Arsenal. Dù phải chơi với 10 người nhưng Arsenal vẫn đảm bảo chiến thắng. 

Tuy nhiên, việc Fabio Vieira vắng mặt 3 trận đấu ít nhiều khiến tuyến giữa Arsenal trở nên mỏng manh hơn khi Thomas Partey cũng đang gặp chấn thương. 

CĐV Arsenal cũng kịch liệt phản đối quyết định của trọng tài Michael Oliver. Bởi lẽ, người đàn ông này đã từng bỏ qua hành vi tương tự của tiền vệ Mateo Kovacic trong trận Man City làm khách trên sân Emirates vài tuần trước đó. 

Oliver đã qua hành vi tương tự của Kovacic - Ảnh: Internet
Oliver đã qua hành vi tương tự của Kovacic - Ảnh: Internet

Tài khoản @RSingh bức xúc bình luận: “Ông ta thậm chí không có một chút do dự nào khi rút thẻ. Trong khi đó, Kovacic lại thoát tội một cách vô lý”. 

“Cả Kovacic và Vieira xứng đáng nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, ông ta lại quyết định 1 cách nhanh chóng. Họ sẽ dành thời gian để cân nhắc những điều chống lại chúng ta nhưng luôn nhanh chóng quyết định những điều chúng ta đã phạm phải”.