CĐV Man City mở tiệc ăn mừng trước đại chiến Chelsea, không quên chế giễu Arsenal

VOH - Các CĐV Man City đã tổ chức ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của CLB ngay bên ngoài sân Etihad trước thềm đại chiến với Chelsea. Đồng thời không quên chế giễu Arsenal.

Vào tối hôm nay (21/5), trên sân nhà Man City sẽ có cuộc đón tiếp các vị khách Chelsea. Tuy nhiên, với The Citizens 90 phút trước đoàn quân của HLV Frank Lampard dường như đã không còn ý nghĩa đối với họ khi Arsenal đã thua trước Nottingham Forest trước đó. 

Cụ thể với trận thua của “Pháo thủ”, De Bruyne và các đồng đội đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa bóng năm nay. 

Người hâm mộ Man City mở hội trước trận gặp Chelsea - Ảnh: Internet
Người hâm mộ Man City mở hội trước trận gặp Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, sau trận đấu với Chelsea các cổ động viên Man City sẽ được ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh trên sân Etihad cùng với các cầu thủ. 

Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này các cổ động viên của Man City đã mở tiệc ngay bên ngoài sân của đội chủ nhà. 

CĐV Man City chế giễu Arsenal - Ảnh: Internet
CĐV Man City chế giễu Arsenal - Ảnh: Internet 

Thậm chí một số người hâm mộ còn chế giễu Arsenal bằng hình ảnh ghi tên “Pháo thủ” lên một chai nước với hàm ý đội bóng thành Luân Đôn vẫn chưa đủ trình để đánh bại Man City. Đồng thời cũng khẳng định tất cả những gì Mikel Arteta cùng các học làm được cũng giống như chai nước trên là trống rỗng không có gì.

Trái ngược với niềm vui hân hoan của các CĐV, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra cực kỳ điềm tĩnh dù cho đã vô địch Ngoại hạng Anh. 

Phát biểu trước trận gặp Chelsea, ông cho biết: "Chúng tôi đang thể hiện tốt nhưng tôi đồng ý với giới truyền thông rằng khi nào giành được tất cả danh hiệu, Man City mới nằm trong số những đội vĩ đại nhất".

“Man City vẫn còn 2 trận chung kết quan trọng sắp tới nên sự tập trung cần phải được duy trì ở mức cao nhất”.