Chờ...

Cầu thủ Man City ăn mừng ngay khi Arsenal bại trận

VOH - Sau thất bại của Arsenal, Man City đã chính thức lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Các cầu thủ của The Citizens ngay lập tức đã có những đăng đàn ăn mừng trên mạng xã hội.

Với thất bại của Arsenal trong trận đấu gặp Nottingham Forest, Manchester City đã chính thức trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh dù cho chưa ra sân ở vòng đấu này. Ngay sau khi đối thủ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sẩy chân, các cầu thủ của Citizens đã đăng đàn ăn mừng trên Twitter.

Đội trường Ilkay Gundogan đăng tải trên trang cá nhân:

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Ngoại hnajg Anh là giải đấu cạnh tranh và đòi hỏi khắt khe nhất trên thế giới - vì vậy điều đó cho bạn biết mọi thứ về thành tích này."

"Đội hình này rất tài năng và đặc biệt, được làm đội trưởng mùa này là một đặc ân to lớn. Tôi cũng muốn cảm ơn Pep, tất cả các nhân viên hậu trường và tất cả những người làm việc trong câu lạc bộ. Mỗi ngày, họ cung cấp cho chúng tôi mọi thứ chúng tôi cần để cố gắng thành công".

Cầu thủ Man City ăn mừng ngay khi Arsenal bại trận 1
Đội trường Man City đăng đàn ăn mừng trên trang cá nhân - Ảnh: Twitter

Trong khi đó, Erling Haaland có chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong sự nghiệp. Tiền đạo người Na Uy không giấu nỗi cảm xúc vui mừng, anh chia sẻ:

"Luôn cống hiến hết mình. Luôn tin tưởng. Cảm ơn Manchester City".

Cầu thủ Man City ăn mừng ngay khi Arsenal bại trận 2
Haaland có chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên - Ảnh: Twitter

Đây là danh hiệu thứ năm của Man City trong sáu mùa giải gần đây và giờ đội bóng chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội giành được cú ăn 3 lịch sử. Trước mắt thầy trò HLV Pep Guardiola còn 2 trận chung kết, một với MU tại Cúp FA và một với Inter Milan tại Cúp C1.