Chờ...

Chelsea dùng "vũ khí bí mật" xúc tiến thương vụ Andriy Lunin

VOH - Chelsea đang cố gắng đưa thủ thành Andriy Lunin của Real Madrid về Stamford Bridge ngay trong mùa hè để tăng độ dày cho đội hình mùa giải năm sau.

Chelsea có thể đang cố gắng đưa thủ thành Andriy Lunin của Real Madrid về Stamford Bridge bằng cách sử dụng Kepa Arrizabalaga như một phần trong thỏa thuận trao đổi. Bất chấp thông tin gần đây, thủ thành người Tây Ban Nha nhận được lời đề nghị gia nhập đội bóng Al Ittihad của giải Vô địch Quốc gia Ả Rập Saudi.

Hinh 2
Kepa Arrizabalaga có thể trở thành nhân tố quan trọng trong thương vụ Chelsea chiêu mộ Lunin của Real - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Real Madrid cho đến nay vẫn chưa nhận được bất kỳ liên hệ nào từ Chelsea về Lunin. Theo tin từ nhà báo Fabrizio Romano, về phía thủ môn Kepa, anh sẵn sàng chờ đợi Real Madrid, CLB anh được cho mượn mùa giải trước. Và với khả năng ra đi của Lunin, cơ hội ở lại đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ sáng cửa hơn hẳn cho Kepa.

Thủ môn 29 tuổi này gia nhập đội bóng của Carlo Ancelotti vào mùa hè năm ngoái sau khi Thibaut Courtois bị đứt dây chằng chéo trước. Kepa đảm nhận trách nhiệm thủ môn chính số một, nhưng một loạt sai lầm khiến Lunin cuối cùng thay thế anh.

Thủ thành người Ukraine, đã chiếm giữ vị trí trong phần lớn mùa giải, trở thành người hùng trong chiến thắng của Real Madrid ở loạt sút luân lưu tứ kết Champions League trước nhà đương kim vô địch Man City. Lunin đã cản phá thành công những quả phạt đền của Bernardo Silva và Mateo Kovacic. Sau đó, Courtois trở lại thi đấu trong trận chung kết Champions League, nơi Real Madrid giành chiến thắng trước Borussia Dortmund tại Wembley.

Hinh 1
Andriy Lunin được Chelsea quan tâm như một bản hợp đồng bổ sung nhân sự cho vị trí thủ môn - Ảnh: Internet

Bản thân Arrizabalaga dường như cũng nghĩ rằng thời gian của anh ở Madrid đã kết thúc khi đăng tải một số bức ảnh từ mùa giải với chú thích: "CẢM ƠN vì tất cả sự ủng hộ trong năm qua Madridstas ... Không có cách nào tuyệt vời hơn để kết thúc mùa giải."

The Athletic đưa tin rằng Chelsea đã từ chối lời đề nghị ban đầu dành cho thủ môn này từ Al Ittihad nhưng các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra. Cựu cầu thủ Athletic Bilbao còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2025.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.