Chờ...

Man City "chốt" tương lai hậu vệ trẻ tiềm năng

VOH - Man City đã quyết tâm trói chân hậu vệ trẻ Callum Doyle, người đã thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Leicester mùa trước.

Trung vệ trẻ Callum Doyle đã giúp Leicester giành chức vô địch Giải hạng nhất mùa giải trước, sau khi suýt đưa Coventry lên Ngoại hạng Anh 12 tháng trước đó. Trong lần đầu tiên được cho mượn ở Sunderland khi mới 17 tuổi, sao mai Man City đã gây ấn tượng khi giúp Mèo Đen thăng hạng lên giải hạng Nhất nước Anh.

Hinh 2
Callum Doyle góp công lớn giúp Leicester lên hạng Ngoại hạng Anh mùa trước - Ảnh: Internet

Thành tích này khiến dấy lên những nghi ngờ rằng hậu vệ người Anh có thể rời Man City để tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo BLĐ The Cititzens, Doyle sẽ tiếp tục được cho mượn thêm một mùa giải nữa như một cách tích lũy kinh nghiệm trước khi đánh giá tiềm năng và đóng góp của anh cho đội chủ sân Etihad trong tương lai.

Với việc Man City di chuyển sang Mỹ, MEN Sport cho biết Doyle vẫn nằm trong danh sách được HLV Pep Guardiola triệu tập tham gia các trận giao hữu với Celtic, AC Milan, Barcelona và Chelsea. Đây có thể cơ hội không thể tuyệt vời hơn để cầu thủ 20 tuổi chứng minh tiềm năng và thuyết phục HLV người Tây Ban Nha trao cơ hội.

Hinh 1
Callum Doyle từng có thời gian tỏa sáng trong màu áo đội trẻ và được xem là tương của Man City - Ảnh: Internet

Josko Gvardiol là trung vệ kỳ cựu duy nhất sẽ tham gia chuyến du đấu, trong khi John Stones, Manu Akanji, Ruben Dias và Nathan Ake đều được nghỉ ngơi kéo dài sau EURO 2024 để hồi phục. 

Vắng bóng những cái tên kỳ cựu tại lượt trận giao hữu trước mùa giải cũng sẽ là liều thuốc thử để Callum Doyle chứng minh kinh nghiệm thi đấu trong 3 năm đi du học cũng như khả năng quán xuyến hàng phòng ngự Man City. Nếu thể hiện tốt, tương lai của cầu thủ trẻ 20 tuổi người Anh tại nửa xanh thành Manchester sẽ được đảm bảo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.