Chờ...

Chelsea săn sao trẻ của "lò sản xuất tiền đạo số 1 châu Âu"

VOH - Việc sẵn sàng đẩy Lukaku ra đi ngay trong mùa hè năm nay, Chelsea buộc phải gấp rút đi tìm cái tên mới để bổ sung chất lượng trên hàng công.

Theo tờ Football London đưa tin, Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid. The Blues đã từng tiếp cận cầu thủ 20 tuổi này vào đầu mùa hè năm nay, thậm chí còn đưa ra một lời đề nghị, nhưng đã bị CLB Tây Ban Nha nhanh chóng từ chối.

Hinh 1
Chelsea quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Jonathan David, Viktor Gyokeres, Jhon Duran và Victor Osimhen cũng được liên hệ gia nhập hàng công của Chelsea, nhưng Omorodion dường như là ưu tiên hàng đầu khi Chelsea tin rằng cầu thủ trẻ 20 tuổi là một trong những tiền đạo hay nhất hiện có trên thị trường. Bởi tiềm năng và lối chơi rất phù hợp với tân thuyền trường Enzo Maresca.

Mặc dù Chelsea rất quyết tâm trong thương vụ này, nhưng khả năng cao đây sẽ không phải là một phi vụ dễ dàng khi tiền đạo người Nigeria không thực sự muốn rời Tây Ban Nha.

Phát biểu với Marca, được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, Omorodion gần đây đã chia sẻ: "Tâm trí tôi đang hướng về Atletico. Tôi nhận thấy người hâm mộ Atletico đã ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ CLB, họ bảo tôi hãy bình tĩnh và đừng vội đưa ra quyết định, họ tin tưởng tôi."

Tuy nhiên, nếu lập trường đó vẫn không thay đổi trong những tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea có thể được dùng kế hoạch trao đổi khéo léo hơn khi CLB Atletico Madrid đang thể hiện sự quan tâm đối với Conor Gallagher.

Hinh 2
Chelsea có thể sẽ dùng Gallagher như một phần của thương vụ Omorodion, để thuyết phục Atletico Madrid nhả người - Ảnh: Internet

Nhà báo Matt Law của Telegraph nói với Podcast London Is Blue: "Chelsea và Atletico đã nói chuyện với nhau suốt cả mùa hè về thương vụ Gallagher".

"Samu Omorodion là mục tiêu tiền đạo hàng đầu của Chelsea. Một thỏa thuận có thể xảy ra nếu Chelsea có thể giảm giá cho Atletico thượng vụ Gallagher." Tiền vệ của Chelsea được cho là sẽ rời Stamford Bridge trong vài tháng tới, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới và Atletico là một trong những CLB quan tâm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.