Chờ...

Erik ten Hag: “Thật tốt khi MU có lại sự phục vụ của Sancho”

VOH - Jadon Sancho vừa có trận đấu ra sân trở lại trong màu áo MU sau drama với HLV Erik ten Hag.

Vào đêm qua (20/7), Jadon Sancho đã có trận đá chính đầu tiên trong màu áo MU kể từ drama với HLV Erik ten Hag từ tháng 9/2023. Trong lần trở lại này, tiền vệ người Anh thực sự để lại nhiều dấn ấn rõ nét. 

Số 25 của "Quỷ đỏ" chơi tự tin cầm bóng rê dắt hiệu quả hơn trông thấy, rõ ràng việc lấy lại phong độ ở Dortmund đã giúp ích đáng kể cho Jadon Sancho. 

erik-ten-hag-that-tot-khi-mu-co-lai-su-phuc-vu-cua-sancho 1
Sancho có màn trở lại MU ấn tượng - Ảnh: Internet

Trở lại trận đấu với Rangers, Sancho như thường lệ được Erik ten Hag chơi bên hàng lang cánh trái quen thuộc. Cầu thủ 23 tuổi tạo nhiều sóng gió và một số cơ hội ăn bàn cho đồng đội. 

Thậm chí, nếu may mắn hơn Jadon Sancho đã có riêng cho mình một pha lập công nếu anh dứt điểm chỉnh chu sau đường chuyền thuận lợi từ Amad Diallo. 

Jadon Sancho chỉ được chơi 45 phút đầu tiên, song chừng đó cũng là đủ cho thấy số 25 vẫn còn đẳng cấp để cống hiện cho MU. Chỉ cần tâm trí không vướng bận nhiều thứ, NHM đội chủ sân Old Trafford sẽ chứng kiến một Sancho đẳng cấp cao nhất như tại Dortmund.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag cũng dành nhiều lời khen cho Sancho.Cụ thể, ông nói: "Sancho đã chơi tốt, thật tuyệt khi MU lại sở hữu cậu ấy ở mùa giải năm nay". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.