Chờ...

Tân binh MU hoà nhập thần tốc, sắp ra mắt sớm thay thế 6 đồng đội vắng mặt

VOH - Trang chủ MU thông báo Leny Yoro có khả năng ra sân ngay hôm nay, trong khi Marcus Rashford cùng 5 cái tên không thể thi đấu.

Tối nay, MU sẽ chạm trán Rangers trong khuôn khổ trận giao hữu thứ hai của giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải 2024-2025. Trước thềm màn đọ sức đối thủ Scotland, trang chủ "Quỷ đỏ" đã công bố danh sách 26 cái tên được HLV Erik ten Hag lựa chọn.

Đáng chú ý khi tân binh Leny Yoro sẽ có cơ hội ra mắt màu áo mới, không lâu sau thời điểm chính thức gia nhập. Bản hợp đồng từ Lille đã tập luyện cùng toàn đội tại đại bản doanh Carrington trong hai ngày qua.

yoro-mu
Yoro có khả năng sớm được thi đấu trong màu áo MU. Ảnh: Internet

Bên cạnh Yoro, lực lượng MU còn được bổ sung Jadon Sancho, Andre Onana và Amad Diallo, bộ ba đã bỏ lỡ chuyến hành quân đến Na Uy đụng độ Rosenborg. Harry Maguire cùng Tyrell Malacia thì vẫn cần thêm thời gian hồi phục trạng thái thể lực.

Antony, Victor Lindelof và Marcus Rashford cũng vắng mặt vì bị đau nhẹ. Scott McTominay đã hội quân sau khi trở về từ VCK EURO 2024, nhưng Ten Hag chưa vội vàng sử dụng cậu học trò tuyến giữa trước Rangers.

rashford-mu
Sáu cái tên MU không thi đấu tối nay vì các lý do khác nhau. Ảnh: Internet

Sau màn tập dượt hôm nay, MU sẽ sang Mỹ du đấu. Chờ đợi "Quỷ đỏ" tại xứ sở cờ hoa là các đối thủ Arsenal, Real Betis và Liverpool. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.