Chờ...

Chelsea “lật mặt”, đối xử phũ với sao 25 triệu bảng

VOH - Dù tỏa sáng giúp Chelsea thắng trận nhưng ngôi sao này vẫn đang nằm trong diện cần phải thanh lý của CLB vào tháng 1/2024.

Noni Madueke xứng đáng được coi là người hùng trong trận Chelsea giành chiến thắng Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh. Theo đó, cầu thủ người Anh trực tiếp mang về quả đá phạt 11m và đích thân tự mình thực hiện thành công. 

Cá nhân Noni Madueke cũng được Pochettino ca ngợi hết lời sau trận đấu. Cụ thể, ông nói: “Cậu ấy được chơi tự do. Sự khác biệt là cậu ấy đã làm được những gì chúng tôi cần. Tôi thích thế, bởi vì cậu ấy đã cho thấy sự tức giận với những lời tôi nói”. 

Chelsea rao bán Noni Madueke - Ảnh: Internet
Chelsea rao bán Noni Madueke - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Evening Standard tiết lộ, Ban lãnh đạo Chelsea không đánh giá cao màn thể hiện của Noni Madueke trong 1 năm ở CLB và sẵn sàng rao bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Tờ báo này cho biết thêm, The Blues hiện đã chọn xong cầu thủ thay thế Noni Madueke. Theo đó, Antonio Nusa của Club Brugge hiện đang nằm trong tầm ngắm của CLB thành London. 

Chelsea cũng đang nỗ lực mang về tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig - Ảnh: Internet
Chelsea cũng đang nỗ lực mang về tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig - Ảnh: Internet

The Athletic xác nhận, Chelsea cũng đang nỗ lực mang về tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig vào phiên chợ mùa đông tới đây. Do đó, việc đẩy đi những ngôi sao không thể hiện tốt như Noni Madueke được xem là giải pháp để giúp The Blues không vướng vào Luật công bằng tài chính.