Chờ...

Chelsea tìm thấy cỗ máy đá "bao sân" như Kante, giúp Enzo Fernandez thoải mái tung hoành

VOH - Từng được xem như người thừa và trên bờ vực chia tay Chelsea, tuy nhiên Conor Gallagher đang thể hiện phong độ hủy diệt ở tuyến giữa.

Chelsea cải thiện đáng kể điểm số trên bảng xếp hạng nhờ chiến thắng 2-0 trước Fulham ngay trên sân khách. Với các bàn thắng của Mykhailo Mudryk cùng Armando Broja, đoàn quân HLV Mauricio Pochettino tạm thoát khỏi khủng hoảng.

Tuy nhiên, cái tên được CĐV Chelsea nhắc đến nhiều nhất lại là Conor Gallagher. Các số liệu của Squawka cho thấy, cầu thủ sinh năm 1999 dẫn đầu ở hầu hết những thống kê quan trọng, qua đó giúp Enzo Fernandez thoải mái tung hoành.

Chelsea tìm thấy cỗ máy đá "bao sân" như Kante, giúp Enzo Fernandez thoải mái tung hoành 1
Gallagher làm nhiệm vụ càn quét tạo cơ hội cho Enzo tỏa sáng. Ảnh: Internet

Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Conor Gallagher thực hiện tổng cộng 20 cú tắc bóng và có 13 tình huống đánh chặn thành công. Anh còn có 40 lần giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi.

Không sở hữu thể hình quá lý tưởng, tuy nhiên Conor Gallagher luôn cho thấy nguồn năng lượng dồi dào mỗi khi xuất hiện trên sân. Màn trình diễn của Conor Gallagher khiến không ít CĐV liên tưởng đến N’Golo Kante trước đây.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, West Ham United từng gửi đề nghị hỏi mua Conor Gallagher. Dù vậy, Chelsea từ chối khiến The Hammers buộc phải chuyển hướng sang James Ward-Prowse.

Nếu bán đứt Conor Gallagher, Chelsea có thể bỏ lỡ một tài năng ở hàng tiền vệ. Phong độ cao của cầu thủ 23 tuổi giúp CLB Tây London yên tâm giữa bối cảnh Romeo Lavia hay Lesley Ugochukwu chưa thể hiện được nhiều điều.