Chờ...

Chelsea và Arsenal đồng loạt theo đuổi, Man City khó giữ Alvarez

VOH - Man City được cho sẽ không cản trở việc Julian Alvarez gia nhập Chelsea hoặc Arsenal nếu nhận đủ số tiền mình mong muốn.

Tương lai của Julian Alvarez tại Man City đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cầu thủ 24 tuổi cảm thấy thất vọng và mong muốn ra sân thi đấu thường xuyên hơn tại The Citizens. 

Pep Guardiola hy vọng ngôi sao người Argentina ở lại CLB. Song mọi thứ dần chuyển biến tệ hơn khi ông khó lòng để De Bruyne ngồi ngoài. 

chelsea-va-arsenal-dong-loat-theo-duoi-man-city-kho-giu-alvarez 1
Julian Alvarez không hạnh phúc tại Man City - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, Julian Alvarez nhấn mạnh bản thân chỉ ở lại Man City nếu Pep Guardiola đảm bảo thời gian thi đấu và một suất đá chính thường xuyên. Trong trường hợp không nhận được những gì mình muốn, số 19 sẽ chọn cách rời CLB. 

Tờ báo này nhấn mạnh, Ban lãnh đạo The Citizens không có ý định cản trở Julian Alvarez rời đội nếu nhận đủ 60 triệu bảng Anh, cộng thêm 17 triệu bảng Anh phụ phí. 

Chelsea và Arsenal theo đó là 2 ứng cử viên nặng ký cho bến đỗ tiếp theo của sao Man City. Cả 2 đều đang thiếu một tiền đạo xuất sắc và có khả năng duy trì mỗi mùa ít nhất trên 15 bàn thắng. 

Song việc quyết định tương lai của Julian Alvarez còn có ảnh hưởng lớn từ gia đình. Tờ Metro tiết lộ, người thân của sao tuyển Argentina muốn đến một nơi sở hữu khí hậu ấm áp hơn Manchester. 

Tây Ban Nha theo đó là điểm đến được cầu thủ 24 tuổi quan tâm nhiều hơn. Được biết, Atletico Madrid cũng đang tìm mọi cách để sở hữu Julian Alvarez. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.