Chờ...

Thua Celtic, fan Man City nổi cáu: "Cậu ta thật yếu đuối, đã đến lúc ra đi"

VOH - Màn trình diễn thất vọng khiến Kalvin Phillips phải hứng chịu một loạt chỉ trích từ CĐV Man City.

Man City đã khởi đầu tour du đấu tại Mỹ không suôn sẻ. Đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt bất ngờ hứng chịu đến 4 bàn thua và bị Celtic hạ gục.

Cầu thủ "Cityzens" bị fan hâm mộ chê bai nhiều nhất sau thất bại sáng nay là  là Kalvin Phillips. Góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng tiền vệ người Anh thi đấu mờ nhạt và bị Pep rút khỏi sân ngay sau hiệp một.

phillips-man-city
Phillips thêm một lần gây thất vọng. Ảnh: Internet

Thống kê từ Sofascore cho thấy cả 3 đường chuyền dài lẫn tạt bóng của tiền vệ người Anh trong thời gian góp mặt đều không thành công. Anh còn để mất bóng 5 lần và bị chỉ trích vì pressing hời hợt trong tình huống Celtic mở tỷ số.

Fan hâm mộ có tài khoản @mk1_7k phẫn nộ: "Chúng tôi không muốn cậu ta ở CLB. Đúng là cầu thủ yếu đuối". CĐV LaJoie de Vivre thì ngán ngẩm: "Tôi không thấy sự hiện diện của cậu ta trên sân". Tài khoản @Bryte_10 cùng chung quan điểm: "Đã đến lúc Phillips ra đi".

man-city-phillips
CĐV Man City cạn kiên nhẫn với Phillips. Ảnh: Internet

Không thể cạnh tranh vị trí tại Etihad, Phillips đã đầu quân cho West Ham theo dạng cho mượn trong giai đoạn hai mùa trước. Cầu thủ 28 tuổi tiếp tục mắc nhiều sai lầm khi khoác áo "Búa tạ" và không được đội tuyển Anh triệu tập tham dự VCK EURO 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.