Chiều lòng Ronaldo, Al-Nassr quyết định đem về HLV đẳng cấp người Ý

VOH - Theo nhiều nguồn tin CLB Al-Nassr đang muốn đem HLV Max Allegri về dẫn dắt Cristiano Ronaldo và các đồng đội.

Siêu sao Cristiano Ronaldo sau chuỗi trận thăng hoa trong màu áo CLB mới Al-Nassr đã bắt đầu cảm thấy sự khắc nghiệt tại nơi đây. 

Cụ thể, trong 5 trận đấu gần nhất Ronaldo và các đồng đội chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Kết quả này cũng khiến cho CLB Al-Nassr chỉ đứng ở vị trí thứ 2 với 57 điểm và kém đội đầu bảng Al ittihad tới 5 điểm. 

Ronaldo bất lực trong việc giúp Al-Nassr có được danh hiệu - Ảnh: Internet
Ronaldo bất lực trong việc giúp Al-Nassr có được danh hiệu - Ảnh: Internet

Nếu không thể vô địch giải vô địch quốc gia đây sẽ được coi là thất bại muối mặt đối với Ronaldo và các đồng đội. Nhất là khi họ đã thất bại ở tất các đấu trường mà mình tham dự và hệ quả của nó mang lại chính là việc HLV trưởng Rudi Garcia đã bị cắt chức. 

Theo nhiều nguồn tin, CLB giàu có Ả Rập đang nhắm đến một vị HLV đẳng cấp để dẫn dắt Al-Nassr trong mùa giải sắp tới. 

Max Allegri sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí HLV trưởng CLB - Ảnh: Internet
Max Allegri sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí HLV trưởng CLB - Ảnh: Internet

Cụ thể theo tờ Daily Post, người được ban lãnh đạo lựa chọn chính là người thầy cũ của Cristiano Ronaldo tại Juventus - Max Allegri. Tuy nhiên, việc thuyết phục chiến lược gia người Ý sẽ rất khó khăn khi ông vẫn đang còn hợp đồng tại Juventus. 

Dẫu vậy với một CLB giàu có như Al-Nassr một bản hợp đồng béo bở cộng với rất nhiều ưu đãi trong đó sẽ cách giúp họ có được điều mà mình muốn. 

Về phần Ronaldo, ngôi sao này từng có một mùa bóng thi đấu dưới trướng HLV của Juventus. Cụ thể đội trưởng của Bồ Đào Nha đã chơi 44 trận dưới thời Allegri, ghi 28 bàn và có 11 đường kiến ​​tạo. 

*Cristiano Ronaldo chơi ấn tượng ra sao dưới thời Max Allegri tại Juventus: