NÓNG: Đồng ý tới Ả Rập, Messi chuẩn bị tái ngộ Ronaldo

VOH - Mới đây nhất theo nhiều nguồn tin cho biết Lionel Messi đã đồng ý chuyển tới Ả Rập thi đấu.

Trong những ngày vừa qua drama giữa Messi và PSG đang là đề tài được nhiều người chú ý đến. Đỉnh điểm cho vụ việc là ngôi sao người Argentina đã bị ban lãnh đạo đội bóng thủ đô phạt tiền và đình chỉ thi đấu. 

Trước làn sóng chỉ trích của người hâm mộ trên toàn thế giới, Messi đã phải lên tiếng xin lỗi đến CLB và các fan. Theo báo Tây Ban Nha Marca, phía PSG chấp nhận lời xin lỗi và xóa bỏ án phạt treo giò Messi sớm một tuần. Vì thế, thủ quân của Argentina có thể tái xuất từ trận gặp Ajaccio ở vòng 35 Ligue 1 trên sân nhà Parc des Princes ngày 13/5.

Drama giữa Messi và PSG vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại - Ảnh: Internet
Drama giữa Messi và PSG vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại - Ảnh: Internet

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp giữa đôi bên khi có tin tức cả 2 đã sẵn sàng ngồi lại bàn đàm phán để bàn chuyện tương lai. Tuy nhiên, sự yên bình này chẳng thể kéo dài được bao lâu khi xuất hiện thông tin Messi sẽ chuyển đến chơi bóng tại Ả Rập. 

Cụ thể, theo tờ Dailymail: “Theo các báo cáo từ Pháp, vụ chuyển nhượng Lionel Messi từ PSG đến Ả Rập Xê Út sắp được hoàn thành với mức giá không tưởng. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đạt thỏa thuận gia nhập CLB Al-Hilal với mức giá 522 triệu bảng”.

Người hâm mộ háo hức trước viễn cảnh Messi tái ngộ Ronaldo - Ảnh: Internet
Người hâm mộ háo hức trước viễn cảnh Messi tái ngộ Ronaldo - Ảnh: Internet

Phía PSG chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin trên. Hiện tại, hợp đồng giữa gã khổng lồ nước Pháp và Messi hết hạn vào 30/6. Ngoài ra một số fan hâm mộ trái bóng tròn lại tỏ ra cực kỳ háo hức với tin chuyển nhượng này. Bởi đây là cơ hội để khán giả có thể thêm một lần được chứng kiến màn thư hùng đỉnh cao giữa Messi và Ronaldo.  

*Những pha bóng xuất sắc của Lionel Messi trong màu áo PSG: