PSG nhắm "máy chạy" 21 tuổi thay Messi

VOH - Lionel Messi bị kỷ luật và chuẩn bị chia tay PSG. Mới đây, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã liên hệ với Michael Olise của Crystal Palace để gia cố hàng công.

Tờ Evening Standard tiết lộ, PSG đã dành sự quan tâm cho Michael Olise. Cầu thủ 21 tuổi sinh ra tại Anh, có bố là người Nigeria và mẹ là người Pháp gốc Algeria. Việc Michael Olise mang dòng máu Pháp là lý do khiến PSG hành động trong thương vụ này. Mức giá của cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace rơi vào khoảng 27 triệu Euro.

Michael Olise trưởng thành từ lò đào tạo Reading. Mùa Hè 2021, Crystal Palace chỉ phải bỏ ra 9 triệu Euro để chiêu mộ Michael Olise. Đến mùa giải 2022/23, anh thi đấu 33 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và có 9 đường kiến tạo. Vị trí sở trường của Michael Olise là chạy cánh phải hoặc thi đấu trong vai trò hộ công.

PSG nhắm
Olise được PSG quan tâm. Ảnh: Premier League

Tiền đạo sinh năm 2001 sở hữu tốc độ lý tưởng, được mô tả là mẫu cầu thủ có lối chơi khéo léo. Dù lớn lên ở Anh, tuy nhiên Michael Olise đã thi đấu cho các đội U18 và U21 của Pháp. Nếu muốn có được chữ ký của Michael Olise, PSG phải cạnh tranh với Arsenal.

Cách đây 2 ngày, PSG đã ra thông báo kỷ luật Lionel Messi. Tiền đạo 35 tuổi phải ngồi ngoài 2 tuần vì tự ý sang Ả Rập Xê Út du lịch mà chưa được ban lãnh đạo cho phép. Nhiều trang tin như Sky Sports, Telegraph hay cây viết Fabrizio Romano cho biết, Lionel Messi sẽ chia tay sân Công viên các Hoàng tử vào mùa Hè 2023.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Ngoài ra, Neymar được cho là muốn theo chân người đàn anh. Do đó, PSG không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Dựa vào tiềm lực tài chính mạnh mẽ và tham vọng lớn của PSG, Crystal Palace được dự báo sẽ khó lòng giữ chân Michael Olise.

Xem tài năng của Michael Olise: