Tình tiết cản trở Nagelsmann làm HLV Tottenham

VOH - Tottenham đang tiến hành đàm phán với HLV Julian Nagelsmann để đưa vị chiến lược gia này ngồi vào chiếc ghế nóng đang bị bỏ trống của CLB.

Tottenham hiện đang không có mùa giải thành công như kỳ vọng, tính đến thời điểm hiện tại Harry Kane và các đồng đội đã trắng tay toàn tập tại các đấu trường tham dự. Đây cũng chính là một nguyên nhân khiến HLV Antonio Conte phải ‘’khăn gói ra đi’’. 

Hiện tại đội bóng của chủ tịch Levy đang tiến hành gấp rút chọn ra một người đủ tầm để chèo lái CLB và Nagelsmann đang là ứng cử viên sáng giá nhất. 

Julian Nagelsmann - Ảnh: Internet
Julian Nagelsmann - Ảnh: Internet

Các đây không lâu, Julian Nagelsmann đã bị Bayern sa thải sau chuỗi thành tích không đạt được như kỳ vọng của CLB nước Đức. Tuy nhiên, HLV người Đức vẫn đang là món hàng hot được nhiều đội bóng quan tâm.

Cụ thể theo truyền thông tại xứ sở sương mù cho biết việc thuyết phục Nagelsmann đồng ý dẫn dắt Tottenham là chuyện không phải dễ dàng. Bằng chứng là HLV này từng từ chối lời mời dẫn dắt một câu lạc bộ khác cũng ở Luân Đôn là Chelsea.

Nagelsmann hứng thú với việc dẫn dắt Tottenham - Ảnh: Internet
Nagelsmann hứng thú với việc dẫn dắt Tottenham - Ảnh: Internet

Tuy nhiên khác với The Blues, Nagelsmann thực sự ấn tượng với dự án mà Tottenham đã vạch sẵn ra trong tương lai. Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, chiến lược gia người Đức hiện đang chờ ‘’gà trống thành Luân Đôn’’ bổ nhiệm giám đốc điều hành mới rồi mới đưa ra quyết định. 

Ngoài Nagelsmann, Tottenham còn đang nhắm đến một vài ứng viên sáng giá khác gồm Ruben Amorim của Sporting, Vincent Kompany của Burnley và Xabi Alonso của Bayer Leverkusen. 

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT