Declan Rice bị hét giá cận kỷ lục, Chelsea vẫn theo đuổi

VOH - West Ham vừa ra giá 100 triệu bảng dành cho Declan Rice, đây được xem là thách thức với những đội muốn sở hữu ngôi sao tuyển Anh.

Mùa giải ngoại hạng anh sắp bước vào chặng cuối, đây cũng là lúc những CLB hàng đầu như MU, Arsenal hay Chelsea tìm kiếm cho mình những cái tên chất lượng. 

Trong đó Declan Rice nổi lên là một “món hàng” hot trên TTCN. Cụ thể, theo ESPN West Ham đã quyết định bán tiền vệ ngôi sao của mình với mức phí 100 triệu bảng nếu bất kỳ đội nào muốn ký hợp đồng với anh. 

Declan Rice - Ảnh: Internet
Declan Rice - Ảnh: Internet

Hiện tại,  Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Anh vào mùa giải tới. Bằng chứng là HLV của pháo thủ là Arteta sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với đội trưởng West Ham sau khi mùa giải kết thúc, để thuyết phục anh đến chơi bóng ở Emirates. 

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng cho các pháo thủ thành London khi mà cả Chelsea, Man City, MU, Newcastle hay Liverpool cũng đang làm đủ mọi cách để lôi kéo tiền vệ này về với CLB. 

Hàng loạt CLB muốn có sự phục vụ của Rice - Ảnh: Internet
Hàng loạt CLB muốn có sự phục vụ của Rice - Ảnh: Internet

Ngoài ra mức giá của cầu thủ người Anh cũng là trở ngại lớn với các đội bóng muốn sở hữu anh. Dẫu vậy mức giá này sẽ có thể bị giảm xuống đáng kể khi hợp đồng của Rice với West Ham đã sắp hết hạn.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Trong mùa bóng năm nay, West Ham dù thi đấu không được tốt như các mùa bóng trước nhưng đội trưởng của họ vẫn chơi xuất sắc. Declan Rice hội tụ mọi phẩm chất của một tiền vệ mỏ neo xuất sắc nên việc đội bóng nào sở hữu anh trong mùa giải tới sẽ có trong tay một cầu thủ chất lượng. 

*Những pha bóng xuất sắc của Declan Rice: