Xác nhận: Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ "Maradona 2.0"

VOH - Chelsea vẫn đang tích cực cải thiện chất lượng đội hình bằng những tài năng trẻ. Mới đây, The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kendry Paez, cầu thủ người Ecuador.

Chia sẻ trên GiveMeSport, cây viết Dharmesh Sheth đã có những tiết lộ quan trọng về thương vụ Chelsea chiêu mộ Kendry Paez. Theo đó, Dharmesh Sheth khẳng định The Blues đã “ở rất gần” cầu thủ người Ecuador. Giờ đây, người hâm mộ chỉ việc ngồi chờ thông báo chính thức.

Kendry Paez năm nay mới 16 tuổi, là cầu thủ thuộc biên chế Independiente del Valle. Sao trẻ sinh năm 2007 sở hữu nền tảng kỹ thuật ấn tượng, được giới chuyên môn mệnh danh là “Diego Maradona 2.0”. Trong màu áo đội một, Kendry Paez ghi ra sân 5 trận, ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng đã được cho ra sân tại đấu trường Copa Libertadores.

Xác nhận: Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ
Paez chuẩn bị gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Trong những năm qua, Chelsea tích cực tìm kiếm tài năng đến từ Nam Mỹ. Thương vụ gần nhất The Blues hoàn tất là Andrey Santos từ Vasco da Gama. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge chi hơn 16 triệu Euro cho Andrey Santos, con số tương đối hợp lý với tiền vệ năm nay mới chỉ 19 tuổi.

Mặt khác, Kendry Paez là cái tên chuẩn bị cho tương lai. Thời điểm này, Ngoại hạng Anh đang chứng kiến hàng loạt cầu thủ Ecuador tỏa sáng. Những Moises Caicedo, Pervis Estupinan hay Jeremie Sarmiento đều đang chơi tốt tại Brighton. Tuy nhiên, khả năng cao Kendry Paez sẽ tiếp tục thi đấu cho Independiente del Valle theo dạng cho mượn.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Kết thúc mùa giải 2022/23, Chelsea hứa hẹn thanh lọc lực lượng khi bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Các cầu thủ không có nhiều đóng góp sẽ phải chia tay sân Stamford Bridge. Có thể kể đến trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang, N’Golo Kante hay Christian Pulisic. 

Xem tài năng của Kendry Paez: