Chờ...

Mourinho từ chối Chelsea, "chấm" 2 bến đỗ bất ngờ

VOH - Jose Mourinho không mặn mà với kịch bản dẫn dắt Chelsea lần thứ 3 trong sự nghiệp. Thay vào đó, nhà cầm quân 60 tuổi đang hướng về nước Pháp và Tây Ban Nha.

Mùa giải 2022/23 chưa kết thúc, tuy nhiên Chelsea đang ráo riết tìm kiếm thuyền trưởng mới. Đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa hàng loạt tên tuổi lớn vào tầm ngắm, bao gồm Jose Mourinho. Sau những mâu thuẫn tại AS Roma, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong mùa Hè 2023.

Phía Chelsea đã liên hệ với mục đích tái ngộ với HLV Jose Mourinho lần thứ 3. Tuy nhiên, nhà cầm quân 60 tuổi thẳng thắn từ chối. Thay vào đó, ông đang hướng đến chiếc ghế nóng tại Real Madrid và PSG. Giám đốc thể thao Luis Campos của PSG đặc biệt thích HLV Jose Mourinho, đồng thời sẽ nhanh chóng hành động để đưa ông về sân Công viên các Hoàng tử. 

Mourinho từ chối Chelsea,
Mourinho loại trừ khả năng dẫn dắt Chelsea lần 3. Ảnh: Internet

PSG đã mở cuộc đàm phán với người đại diện Jorge Mendes của HLV Jose Mourinho. Thế nhưng, quyết định cuối cùng sẽ nằm ở chủ sở hữu của PSG. Năm nay, Les Parisiens sớm bị loại tại cúp C1 khi thua Bayern Munich. Trong trường hợp giúp PSG lên ngôi ở Ligue 1, HLV Christophe Galtier cũng khó lòng được giữ lại.

Với Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge phải chuyển hướng sang mục tiêu khác khi bị HLV Jose Mourinho khước từ. Danh sách rút gọn The Blues đưa ra còn nhiều chiến lược gia nổi tiếng như Julian Nagelsmann và Mauricio Pochettino. Thậm chí, CLB Tây London còn nhắm đến Vincent Kompany, người vừa giúp Burnley vô địch Championship.

Tuy nhiên, tờ Football London tiết lộ Mauricio Pochettino là ứng viên số một cho chiếc ghế nóng tại Chelsea. Kể từ thời điểm bị PSG sa thải hồi tháng 7/2022, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur vẫn chưa nhận lợi dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào.