Ronaldo "đoạn tuyệt" với Ozil vì công khai ủng hộ Messi

VOH - Cristiano Ronaldo mới đây đã hủy theo dõi Mesut Ozil trên Instagram cá nhân, bất chấp bộ đôi này từng là bạn thân khi còn chơi cho Real Madrid.

Hôm 7/5 vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn video Mesut Ozil đang trò chuyện cùng một người bạn. Khi được hỏi sẽ chọn Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, cựu cầu thủ Real Madrid lập tức trả lời là Lionel Messi. Bởi lẽ, siêu sao người Argentina vừa giành chức vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar.

Chỉ ít ngày sau, CĐV phát hiện Cristiano Ronaldo đã hủy theo dõi Mesut Ozil trên Instagram cá nhân. Có lẽ, CR7 cảm thấy phiền lòng khi người đồng đội cũ công khai ủng hộ “kỳ phùng địch thủ” Lionel Messi. Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo và Mesut Ozil là bộ đôi thân thiết tại Real Madrid.

Ronaldo
Ronaldo thẳng tay hủy theo dõi Ozil. Ảnh: Getty

Không chỉ ăn ý trên sân cỏ, hai ngôi sao kể trên thường dành những lời có cánh cho nhau trước giới truyền thông. Tuy nhiên, mối quan hệ của Cristiano Ronaldo và Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ không thể hàn gắn. Trước Mesut Ozil, CR7 từng thẳng thắn chỉ trích Gary Neville lẫn Wayne Rooney vì chê bai mình. 

Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha và Argentina trình diễn bộ mặt trái ngược. Albiceleste thể hiện bản lĩnh vượt trội, đánh bại cả Hà Lan, Croatia và Pháp để bước lên ngôi vương. Trong khi đó, dù hủy diệt Thụy Sĩ ở vòng 16 đội, Bồ Đào Nha vẫn chấp nhận dừng cuộc chơi khi thua Morocco 0-1 tại tứ kết.

Cristiano Ronaldo đã bước vào đường hầm với những giọt nước mắt. Bởi lẽ, anh từng tuyên bố World Cup 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Ngoài ra, câu hỏi Lionel Messi - Cristiano Ronaldo ai xuất sắc hơn đã có đáp án khi Lionel Messi bước lên đỉnh thế giới cùng Argentina. 

Xem màn kết hợp giữa Ronaldo và Ozil tại Real Madrid