Ronaldo cay cú, đẩy thành viên ban huấn luyện đối thủ khi được xin chụp ảnh

VOH - Cristiano Ronaldo tỏ ra thất vọng trong ngày Al Nassr bị Al Khaleej cầm hòa. Thậm chí, tiền đạo người Bồ Đào Nha bất ngờ nổi giận khi được đối thủ xin chụp ảnh làm kỷ niệm.

Tiếp đón Al Khaleej, Al Nassr đã để thủng lưới ngay từ phút thứ 4 sau bàn thắng của Fabio Martins. Đến phút 17, Alvaro Gonzalez đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ sân Mrsool Park. Tuy nhiên trong khoảng thời gian còn lại, các chân sút Al Nassr tỏ ra vô duyên, qua đó khiến đội nhà bị cầm chân với tỷ số 1-1.

Kết thúc trận đấu, Cristiano Ronaldo vẫn vui vẻ bắt tay và thậm chí đổi áo với cầu thủ Al Khaleej. Ngay lập tức, một thành viên trong ban huấn luyện Al Khaleej đã tiến đến để xin chụp ảnh cùng. Thế nhưng, ở khoảnh khắc người này giơ điện thoại lên, CR7 bất ngờ nổi giận và đẩy ra trước khi tiến vào đường hầm.

Ronaldo cay cú, đẩy thành viên ban huấn luyện đối thủ khi được xin chụp ảnh 1
Hành động được cho là khó coi của Ronaldo. Ảnh: Internet

Người hâm mộ có thể thấy rõ vẻ mặt bực tức, cay cú của Cristiano Ronaldo. Ở trận đấu vừa qua, anh thi đấu khá tốt. Tiền đạo 38 tuổi tung ra 8 cú sút, nhiều nhất trên sân, tuy nhiên lại không ghi được bàn thắng nào. Sau trận hòa 1-1 trước Al Khaleej, cơ hội vô địch Saudi Pro League mùa giải 2023 có lẽ đã khép lại với Al Nassr. 

Thời điểm này, Al Nassr đang sở hữu 57 điểm, kém Al Ittihad 5 điểm khi giải đấu còn 4 vòng nữa sẽ khép lại. Ở các trận đấu kế tiếp. CR7 và các đồng đội còn phải đụng độ Al Shabab. Đây là đội bóng xếp ngay sau Al Nassr, sẵn sàng vượt lên bất kỳ lúc nào nếu Al Nassr tiếp tục sảy chân.

Chuỗi thành tích nghèo nàn của Al Nassr khiến tương lai Cristiano Ronaldo trở nên bất định. Nguồn tin từ El Nacional cho biết, CR7 đã tính đến chuyện giải nghệ sau mùa giải 2023. Khả năng cao anh sẽ trở lại Real Madrid để trở thành đại sứ của CLB hoàng gia Tây Ban Nha.