Arsenal, Chelsea và Newcastle để mắt đến ngôi sao của Barcelona

VOH - Arsenal, Chelsea và Newcastle đang tích cực liên hệ với người đại diện của Raphinha để đưa chân sút Brazil trở lại Premier League.

Chuyển đến Barcelone từ Leeds United ở kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Raphinha đang có mùa giải khởi đầu không tệ trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ Brazil có được 10 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 45 lần ra sân.

Tuy nhiên, theo tờ Diario Sport, Raphinha đang nghiêm túc cân nhắc rời khỏi Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc. Tiền đạo 27 tuổi lo sợ vị trí chính thức của anh trong đội hình sẽ bị đe dọa bởi Ousmane Dembele, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương. Thêm vào đó, một số nguồn tin khác cho rằng Lionel Messi có thể sẽ trở lại Barca trong mùa hè này.

Arsenal, Chelsea và Newcastle để mắt đến ngôi sao của Barcelona 1
Raphinha có mùa giải không tệ trong màu áo Barca - Ảnh: Internet

Sự xuất hiện của bộ ba Dembélé, Leo Messi và Lewandowski sẽ khiến Raphinha bị đẩy lên ghế dự bị. Không được ra sân thường xuyên sẽ ảnh hướng rất lớn đến cơ hội được khoác áo đội tuyển Brazil của tiền đạo 27 tuổi

Nếu chia tay đội bóng xứ bóng xứ Catalan, Premier League là lựa chọn đầy tiềm năng với tiền đạo Brazil. Arsenal, Chelsea và Newcatles được cho là đã liên hệ với Deco, người đại diện của Raphinha nhằm đưa cầu thủ này trở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ở mùa giải tới.

Arsenal, Chelsea và Newcastle để mắt đến ngôi sao của Barcelona 2
Arsenal, Chelsea, Newcatles đang tích cực liên hệ với Deco, người đại diện của Raphinha - Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại giữa Raphinha với Barcelona còn thời hạn đến mùa hè 2027. Bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu chân sút  người Brazil đều sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Một số nguồn tin cho hay, đội bóng xứ Catalan chỉ để cầu thủ này ra khi nhận được ít nhất 70 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT