Liverpool hồi sinh, công lớn nhờ Trent Alexander Arnold

VOH - Liverpool đang có sự trở lại mạnh mẽ vào cuối mùa, công lớn cho chuỗi phong độ này thuộc về một Trent Alexander Arnold quá xuất sắc.

Rạng sáng nay, Liverpool trên sân nhà đã có chiến thắng tối thiểu trước Brentford nhờ vào pha lập công duy nhất của Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập cũng được bình chọn là cầu thủ hay nhất trân nhưng với nhiều fan hâm mộ Trent Alexander Arnold mới là người xứng đáng hơn.

Trent Alexander Arnold  - Ảnh: Internet
Trent Alexander Arnold  - Ảnh: Internet

Cụ thể, hậu vệ người Anh trong trận đấu với Brentford được trang whoscored chấm 7.5 điểm. Trong đó, tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt xác suất 80%, 1 lần đánh chặn thành công và vô số những đường chuyền sáng nước lên tuyến trên để mở ra cơ hội. 

Kể từ khi được Jurgen Klopp cho phép chơi ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ, Arnold như thể được ‘’hồi sinh’’. Gỡ bỏ được điểm yếu phải phòng ngự, hậu vệ người Anh lập tức thi triển khả năng điều tiết cũng như kỹ năng chuyền bóng xuất sắc của mình. 

Bằng chứng cho thấy sự toàn diện của Arnold khi được chơi tại hàng tiền vệ là anh đã có tới 6 lần kiến tạo. Dẫn đầu hầu hết về các thông số kiến tạo cũng như tạo cơ hội tại EPL kể từ tháng 4 cho đến thời điểm hiện tại.

Trent Alexander Arnold  đang thích nghi rất tốt ở vai trò mới - Ảnh: Internet
Trent Alexander Arnold  đang thích nghi rất tốt ở vai trò mới - Ảnh: Internet

Phong độ đỉnh cao của Trent Alexander Arnold cũng đang góp phần không nhỏ trong sự hồi sinh của The Kop. Hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hiện chỉ kém đội đang đứng thứ 4 là MU với chỉ 1 điểm ít hơn và nếu cứ tiếp tục chơi như vậy hy vọng có vé tham dự C1 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

*Những pha bóng hay của Arnold trong màu áo Liverpool: