Chờ...

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai của Kalvin Phillips

VOH - Pep Guardiola cho biết không thể đảm bảo tương lai của Kalvin Phillips tại Man City.

Tính tới thời điểm hiện tại, Kalvin Phillips vẫn chưa có 1 lần đá chính trong màu áo Man City. Cụ thể, ngôi sao tuyển Anh chỉ có 8 trận vào sân từ băng ghế dự bị với tổng cộng 103 phút có mặt trên sân. 

Kalvin Phillips - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips - Ảnh: Internet

Chuyển đến sân Etihad mùa hè 2022 với mức phí 42 triệu bảng, Phillips được kỳ vọng sẽ tạo nên màn cạnh tranh vị trí gay gắt với Rodri. Tuy nhiên, mong muốn này của các fan The Citizens nhanh chóng bị đổ vỡ khi Kalvin Phillips gặp quá nhiều chấn thương.

Chứng kiến sự tuột dốc không phanh của một trong những tiền vệ mỏ neo được đánh giá hay nhất EPL. Không ít fan hâm mộ của Man City cảm thấy thất vọng.

Về phía HLV trưởng Pep Guardiola, trả lời về vấn đề Phillips không được đá chính thường xuyên, ông cho biết:

'Kalvin, vì nhiều thứ đã đóng vai trò quan trọng nhưng cậu ấy không được ra sân nhiều và cậu ấy cần phải thích nghi hơn một chút. Nhưng điều gì xảy ra trong mùa giải tới, tôi không quan tâm đến một giây nào bây giờ. Chúng ta sẽ thấy vào cuối mùa giải. Ngay lúc này tôi sẽ không thảo luận bất cứ điều gì'', chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ. 

Pep thất vọng với Kalvin Phillips - Ảnh: Internet
Pep thất vọng với Kalvin Phillips - Ảnh: Internet

Có thể thấy Pep không thể đảm bảo tương lai của Philips tại Man City, thậm chí nhiều khả năng đội bóng nửa thành Manchester sẽ chịu lỗ để đây tiền vệ này ra đi vào cuối mùa giải năm nay.  

Hiện tại, vẫn có rất nhiều đội bóng đang để mắt đến tuyển thủ Anh, trong đó có thể kể đến như Arsenal hay MU. 

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

*Kalvin Phillips trong màu áo Man City: