Chờ...

Declan Rice gặp vấn đề lớn, Arsenal phải thận trọng nếu không muốn trả giá!

VOH - Tình hình chấn thương của Declan Rice không quá nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn xuất hiện rắc rối khiến Arsenal lo lắng.

Declan Rice chỉ thi đấu 45 phút trong trận hòa 2-2 trước Tottenham Hotspur. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Jorginho vì vết đau ở lưng. HLV Mikel Arteta thừa nhận, cầu thủ sinh năm 1999 không cần nghỉ thi đấu dài hạn và vẫn kịp bình phục cho màn đại chiến với Man City.

Tuy nhiên, các báo cáo từ Daily Mail cho biết chấn thương của Declan Rice gặp chuyển biến xấu. Cụ thể, Arsenal cần theo dõi sát sao để xác định Declan Rice có gặp thêm vấn đề khác ở vùng lưng hay không.

Declan Rice gặp vấn đề lớn, Arsenal phải thận trọng nếu không muốn trả giá! 1
Declan Rice có nguy cơ tái phát chấn thương lưng trong tương lai. Ảnh: Internet

Vào tối Chủ nhật (24/09), Declan Rice bị đau đến mức phải hạn chế cử động. Dự kiến, cựu cầu thủ West Ham United sẽ ngồi ngoài ở các trận đấu gặp Brentford, Bournemouth và Lens.

Thời điểm này, HLV Mikel Arteta không còn nhiều phương án lựa chọn nơi hàng tiền vệ. Thomas Partey cũng dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, Jorginho cần thời gian để bắt nhịp với toàn đội. 

Mùa giải 2023/24 chứng kiến phong độ tương đối ổn định của Arsenal. Tại Ngoại hạng Anh, The Gunners chưa để thua trận nào. CLB Bắc London thắng 4 trận, hòa 2 trận và tạm xếp thứ 5 với 14 điểm.

Arsenal khởi đầu hành trình chinh phục Cúp C1 đầy suôn sẻ khi thắng PSV Eindhoven 4-0. Rạng sáng 28/09, “Pháo thủ” sẽ có chuyến hành quân khó nhằn đến sân của Brentford tại vòng 3 Carabao Cup.