Chờ...

Điểm tin bóng đá 10/10: Đồng đội cũ của Maguire đột tử ở tuổi 31 | Aguero đòi nợ Barca

VOH - George Baldock bất ngờ tử vong và Sergio Aguero yêu cầu Barca thanh toán khoản tiền nợ là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 10/10.

Đồng đội cũ của Maguire đột tử ở tuổi 31

Làng túc cầu vừa phải đón nhận tin buồn khi hậu vệ Hy Lạp, George Baldock bất ngờ qua đời tại nhà riêng. Cảnh sát phát hiện thi thể của Baldock tại hồ bơi và ước tính thời gian tử vong vào lúc 22h00. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được làm rõ.

george-baldock
Baldock đột ngột qua đời. Ảnh: Internet

Cầu thủ 31 tuổi là đồng đội cũ của Harry Maguire trong màu áo Sheffield United và từng có những năm tháng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Trung vệ MU đăng tải hình ảnh Baldock qua MXH, kèm thông điệp đau lòng: "Hãy an nghỉ nhé".

Đội tuyển Hy Lạp đã đề nghị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cho phép được đeo băng tay đen trong 2 trận đấu ở đợt tập trung tháng 10 để tưởng nhớ tuyển thủ xấu số.

Tuyển Pháp có đội trưởng mới thay thế Mbappe

Aurelien Tchouameni đã được HLV Didier Deschamps trao băng thủ quân đội tuyển Pháp thay thế Kylian Mbappe. Tiền đạo Real Madrid không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

"Đây là niềm hãnh diện cũng như trách nhiệm lớn", Tchouameni bày tỏ qua L'Equipe. "Toàn đội đã thảo luận với HLV và tôi rất hạnh phúc khi ông ấy thông báo quyết định".

Aguero đòi nợ Barca

Mundo Deportivo đưa tin Sergio Aguero quả quyết Barca đang nợ anh 3 triệu euro. Đây là khoản tiền bồi thường hợp đồng bị huỷ bỏ hồi năm 2021.

aguero-baldock
Barca lại gặp rắc rối liên quan đến tiền bạc. Ảnh: Internet

Cựu chân sút Argentina giải nghệ vì bệnh tim không lâu sau khi gia nhập "Blaugrana". Aguero chỉ ra sân 4 trận cho đội chủ sân Camp Nou trên mọi đấu trường.

Messi ra mắt thương hiệu cạnh tranh Ronaldo

Lionel Messi khởi đầu sự nghiệp kinh doanh bằng cách thành lập công ty sản xuất nước hoa. Sản phẩm "Messi Eau de Parfum" của "El Pulga" bắt đầu lên kệ trên phạm vi toàn cầu trong hôm nay. 

Thương hiệu mới của Messi sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng dòng sản phẩm Eden Perfume Fragrance thuộc sở hữu kình địch trên sân cỏ Cristiano Ronaldo.

Depay đối diện nguy cơ bị thanh lý hợp đồng

Corinthians có khả năng chấm dứt giao kèo với Memphis Depay chỉ sau 1 tháng gia nhập. Ngòi nổ Hà Lan đã đặt bút ký kết thoả thuận có thời hạn 2 năm cùng CLB Brazil sau khi đáo hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Tình hình tài chính bất ổn khiến Corinthians khó lòng chi trả mức lương 9 triệu bảng/năm cho tân binh đã đóng góp 2 đường kiến tạo qua 4 trận đấu đầu tiên.