Chờ...

Tin chuyển nhượng 9/10: Klopp chính thức tái xuất | Pogba tính toán tái hợp Greenwood

VOH - HLV Jurgen Klopp có công việc mới và Paul Pogba rộng đường gia nhập Marseille cùng Mason Greenwood là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/10.

*[Red Bull] - HLV Jurgen Klopp chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá toàn cầu của Red Bull, tập đoàn sở hữu hệ thống CLB lớn bao gồm RB Leipzig hay Red Bull Salzburg. Đây là công việc đầu tiên của chiến lược gia người Đức kể từ sau khi chia tay Liverpool hè qua.

klopp-red-bull
Klopp tái xuất làng túc cầu trên cương vị mới. Ảnh: Internet

*[CaughtOffside] - "The Kop" sẵn sàng thanh lý Wataru Endo chỉ sau một năm gắn bó. 15-20 triệu euro là số tiền mà nửa đỏ vùng Merseyside rao bán tiền vệ Nhật Bản bị Ryan Gravenberch chiếm vị trí nơi tuyến giữa. Ipswich Town, Fulham cùng Wolves là những CLB dành sự quan tâm đến Endo.

*[Fabrizio Romano] - Hugo Viana nhiều khả năng sẽ kế nhiệm vai trò Giám đốc bóng đá Man City của Txiki Begiristain. Lãnh đạo Sporting CP tạo ấn tượng với "Cityzens" qua các phi vụ thành công bao gồm Viktor Gyokeres, Ousmane Diomande và Morten Hjulmand.

*[Goal] - Paul Pogba rộng đường tái hợp đồng đội cũ tại MU, Mason Greenwood trong màu áo Marseille. Tiền vệ người Pháp sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 3/2025 và sắp đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng còn lại với Juventus.

pogba-greenwood
Pogba dự tính hồi hương gia nhập Marseille. Ảnh: Internet

*[Sky Sports] - Man City và Real Madrid cùng hứng chịu đòn giáng mạnh trong phi vụ Florian Wirtz. Trụ cột đội tuyển Đức đã xác định Bayern Munich là bến đỗ trong mơ nếu chia tay Bayer Leverkusen hè năm sau.

*[FourFourTwo] - Robin Van Persie suýt gia nhập Tottenham thay vì Arsenal hồi năm 2004. Giám đốc của "Spurs" thời điểm ấy là David Pleat đã sang Hà Lan theo dõi trực tiếp tiền đạo Feyenoord, nhưng lại từ bỏ phi vụ vì anh... mặc trang phục thi đấu luộm thuộm.