Chờ...

Điểm tin bóng đá 1/4: Van Dijk doạ đấm đồng hương | Mbappe chau mày vì bị thay khỏi sân

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 1/4 gồm những thông tin Virgil van Dijk va chạm với Jan Paul van Hecke và phản ứng của Kylian Mbappe khi bị thay ra sớm trong chiến thắng của PSG.

Van Dijk doạ đấm đồng hương

van-dijk-liverpool
Khoảnh khắc gây chú ý trong chiến thắng Brighton của Liverpool. Ảnh: Internet

Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Virgil van Dijk bực tức vì bị Jan Paul van Hecke theo kèm chặt trong mộ tình huống cố định. Trung vệ Hà Lan xô đồng hương và còn giương nắm đấm lên doạ đánh.

Pep cập nhật chấn thương của sao Man City rời sân sớm

Ngay ở phút 27, Nathan Ake đã bị đau và HLV Pep Guardiola đành tung Nico Lewis vào sân thay thế. Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận, thuyền trưởng Man City cập nhật cậu học trò có thể phải nghỉ thi đấu lâu ngày.

Mbappe chau mày vì bị thay khỏi sân

mbappe-psg
Kylian Mbappe thêm một lần không được thi đấu cả trận. Ảnh: Internet

Phút 65 trong chiến thắng Marseille, HLV Luis Enrique quyết định rút Kylian Mbappe khỏi sân. Tiền đạo người Pháp biểu lộ rõ vẻ không hài lòng. Cầu thủ thay Mbappe là Goncalo Ramos đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG.

Arteta vẫn tán thưởng Man City

Bỏ túi 1 điểm rời Etihad và tiếp tục xếp trên Man City tại Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn dành những lời có cánh cho CLB cũ. Thuyền trưởng Arsenal phát biểu qua trang chủ "Pháo thủ": "Tôi vẫn nói rằng Man City là CLB hay nhất và có HLV xuất sắc nhất thế giới".

Real đón tin vui tới tấp

Real Madrid tiến thêm một bước đến ngôi vương La Liga bằng chiến thắng Athletic Bilbao rạng sáng nay. "Los Blancos" cũng chào đón trụ cột hàng phòng ngự Eder Militao tái xuất sau thời gian điều trị chấn thương dây chằng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.